sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không có bóng đá, Xuân Trường rủ ngoại binh Hàn Quốc "đánh nhau"

Thứ năm, 29/07/2021 13:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Xuân Trường đã đăng tải loạt ảnh hài hước cùng trung vệ Kim Dong-su.

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đăng những bức ảnh chụp cùng đồng đội người Hàn Quốc Kim Dong-su. Anh viết: "We'll keep on fighting until it's over" (Tạm dịch: Chúng ta tiếp tục chiến đấu cùng nhau đến khi kết thúc).

xt6
Dòng trạng thái của Xuân Trường

V.League 2021 tạm hoãn khiến cho tương lai của Kim Dong-su ở HAGL trở nên bấp bênh. Hợp đồng đã ký kết chỉ có thời hạn một năm và trung vệ người Hàn Quốc sẽ phải trở về nước để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chính vì vậy, có khả năng khi V.League 2021 trở lại thì Kim Dong-su đã không còn khoác áo HAGL.

Không chỉ đăng ảnh vui vẻ cùng đồng đội, Xuân Trường còn dùng bức ảnh hai cầu thủ đối đầu nhau với lời cà khịa "đánh nhau không Kim Dong-su".

xt6-16275215865661528262109
Xuân Trường rủ Kim Dong-su đánh nhau

Hình ảnh này khiến người hâm mộ nhớ lại sự cố của 2 cầu thủ này ở vòng 4 V.League 2021 trên sân Hà Tĩnh. Sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường và Kim Dong-su đã không giữ được bình tĩnh và có lời qua tiếng lại. HAGL đã mở buổi phỏng vấn trực tiếp để 2 cầu thủ này trả lời truyền thông.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, Kim Dong-su cho biết: "Trường là người giúp đỡ tôi nhiều nhất trong đội. Anh ấy có rất nhiều điều để học hỏi với tư cách là một đội trưởng, và anh ấy cũng rất quan tâm đến các cầu thủ nước ngoài nữa. Sau khi cãi nhau với Xuân Trường thì tôi mới biết là HAGL nổi tiếng như thế nào."

xt-kim
Xuân Trường và Kim Dong-su khá thân thiết

Trung vệ 26 tuổi đang rất khát khao có được chức vô địch V.League cùng HAGL trước khi trở về nước để hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có gì chắc chắn về thời điểm mà V.League 2021 trở lại thi đấu.

Xem thêm:

VIDEO: Cầu thủ HAGL phải chạy 3 vòng quanh đồi thông

Theo dõi Sports442 trên