sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Khiến cho Kevin Bruyne nguy cơ lỡ Euro, sao Chelsea bị HLV tuyển Bỉ chỉ trích

Thứ hai, 31/05/2021 09:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau pha va chạm khiến cho Kevin De Bruyne gặp chấn thương ở trận Chung kết Champions League thì Rudiger đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.

Trận chung kết UEFA Champions League đã kết thúc nhưng dư âm của cuộc đối đầu này vẫn còn đó mà đỉnh điểm là pha va chạm giữa Rudiger và Kevin De Bruyne. Chấn thương đã buộc tiền vệ của Man City rời sân ngay từ phút 60 và nhường chỗ của Gabriel Jesus.

Việc trụ cột bị chấn thương và thầy trò Pep Guardiola nhận thất bại tối thiểu đã khiến cho rất nhiều CĐV của Man City cảm thấy tức giận và hướng sự chỉ trích về phía Rudiger. Mới đây, tiền vệ sinh năm 1991 cũng đã cập nhật tình hình của mình.

kevin-de-bruyne
Bruyne phải rời sân từ sớm sau va pha chạm với Rudiger

Trên trang cá nhân, Bruyne cho biết: "Kết quả kiểm tra cho thấy tôi đã bị gãy xương mũi và hốc mắt bên trái. Dù rất buồn về kết quả hôm qua nhưng chúng tôi sẽ trở lại, hiên tại tôi vẫn ổn". Với tình hình như vậy, khả năng tham dự Euro của cầu thủ 29 tuổi vẫn đang bỏ ngỏ.

Khi nhận được tin sốc từ học trò cưng, HLV trưởng của ĐT Bỉ Roberto Martinez tỏ ra bực tức: “Rudiger rất, rất may mắn. Khi bạn xem lại cảnh va chạm đó, anh ấy đúng là đã cố tình dùng vai để ngăn chặn Kevin. Sau đó Kevin bị choáng và phải nằm sân ngay lập tức. Nhưng cay đắng thay, Rudiger cũng ôm đầu như thể anh ấy cũng bị thương vậy”.

roberto-martinez-scaled-e1591956706115
HLV Martinez chỉ trích Rudiger

“Đối với tôi, đó là hành động phi thể thao và gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho đồng nghiệp. Và lẽ ra nó phải là một chiếc thẻ đỏ. Kevin không phải là một cầu thủ nằm sân không có lý do. Bạn có thể thấy cơn đau và đó là một con mắt sưng tấy ”.

Rõ ràng HLV Martinez có lý do để phát điên với tình huống phạm lỗi của Rudiger bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của Kevin Bruyne với ĐT Bỉ. Nếu De Bruyne không kịp góp mặt ở giải bóng đá cao nhất châu Âu cấp độ đội tuyển, đó sẽ là tổn thất cực lớn cho đội bóng đang đứng đầu trên BXH của FIFA. Họ đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO 2020.

Xem thêm:

VIDEO: Sao Chelsea phải cạo râu vì vô địch Champions League

Theo dõi Sports442 trên