sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tam tấu MTP tỏa sáng, Kiatisak dạy cho HLV châu Âu biết ai mới là "số 1 V.League"

Chủ nhật, 28/03/2021 19:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã trình diễn một lối chơi vô cùng ấn tượng với sự tỏa sáng của những cá nhân quen thuộc để giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB TP.HCM.

Ngay những phút đầu trận, cả hai đội đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi với tốc độ lên bóng cao. Phút thứ 6, Memovic có pha tranh chấp quyết liệt với Lee Nguyễn và tiền vệ Việt kiều đã phạm lỗi. Chỉ 2 phút sau, Xuân Trường mất bóng nguy hiểm ở giữa sân và Minh Vương đã phạm lỗi với Lee Nguyễn.

Rất nhiều tình huống nguy hiểm đã được tạo ra, nhưng các chân sút của 2 bên đều tỏ ra rất vô duyên trước khung thành đối phương. HLV Kiatisak đã thực hiện sự thay đổi người khi rút Nguyễn Trung Đại Dương và tung Công Phượng vào sân.

cp10-hagl
Công Phượng là người mở tỷ số

Tiền đạo xứ Nghệ lập tức tạo ra khác biệt khi tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm để mở tỷ số cho HAGL. Sau khi thế bế tắc được khai thông, trận đấu càng diễn ra hấp dẫn hơn với tốc độ chóng mặt. Dù vậy thì không có thêm bàn thắng được ghi khi Lee Nguyễn bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung thành trống. HAGL bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Bước vào hiệp 2, HAGL vẫn là đội chơi chủ động hơn với nhiều tình huống ban bật có nét. CLB TP.HCM còn nhận tổn thất cực lớn ở phút 59 khi Lee Nguyễn bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Polking đã quyết định trao cơ hội cho Phan Thanh Hậu.

van-toan
Văn Toàn tỏa sáng với một bàn thắng

Ít phút sau, đội trưởng Sầm Ngọc Đức tiếp tục dính chân thương rời sân. Thiệt đơn thiệt kép, CLB TP.HCM đã phải nhận thêm bàn thua ở phút 77 sau pha phản công mẫu mực của HAGL. Ngoại binh Washington có tình huống xử lý bình tĩnh trước khi chuyền bóng để Văn Toàn đối mặt với Thanh Thắng. Tiền đạo của HAGL đã không mắc sai lầm nào để có cho riêng mình một bàn thắng.

5 phút sau, HAGL đã đặt dấu chấm hết cho đội khách khi Minh Vương kiếm về một quả penalty và chính cầu thủ số 8 đã đánh bại Thanh Thắng trên chấm phạt đền nâng tỷ số lên 3-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, HAGL với 3 điểm trọn vẹn sẽ tiếp tục đứng đầu BXH với 13 điểm.

Theo dõi Sports442 trên