sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bốc thăm vòng Tứ kết UEFA Champions League: Bayern đụng PSG, Chelsea "dễ thở"

Thứ sáu, 19/03/2021 18:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Những lá thăm may rủi đã ủng hộ Chelsea khi họ sẽ đụng độ Porto ở vòng Tứ kết, trong khi đó Bayern Munich và PSG sẽ tạo ra trận chung kết sớm.

Bóng đá Anh có nhiều đại diện nhất tiến vào tứ kết UEFA Champions League là Man City, Liverpool và Chelsea. Bayern Munich và Dortmund đại diện cho nước Đức góp mặt ở tứ kết, sau khi thắng ấn tượng Lazio Roma và Sevilla. Real Madrid là đại diện duy nhất ở La Liga đi tiếp vào nhóm 8 đội mạnh nhất.

Đương kim á quân Paris Saint Germain (PSG) cũng là đội bóng duy nhất của nước Pháp có mặt ở vòng 1/8 và họ tiếp tục hiện diện ở tứ kết sau khi thắng thuyết phục Barcelona với tổng tỷ số 5-2.

Bồ Đào Nha cũng có đại diện duy nhất ở vòng 8 đội mạnh nhất là Porto, sau khi thắng nghẹt thở Juventus. Đây cũng là mùa giải hiếm hoi Bồ Đào Nha có đội bóng có mặt ở tứ kết Champions League trong 7 năm trở lại đây.

bayern-vs-psg
Bayern đụng độ PSG

Hamit Altıntop là người bốc những lá thăm vòng tứ kết và bán kết Champions League 2020/21. Những lá thăm may rủi đã đưa Man City gặp Dortmund, Porto đụng độ Chelsea.

Bayern Munich và PSG sẽ tạo nên trận chung kết sớm của mùa giải năm nay. Trận đấu còn lại sẽ là màn tái ngộ của Real Madrid và Liverpool.

Ngoài ra, kết quả bốc thăm nhánh đấu cũng đưa đội thắng trong cặp Man City/Dortmund gặp đội thắng trong cặp Bayern/PSG. Đội thắng trong cặp Porto/Chelsea gặp đội thắng trong cặp 

Khi nào vòng Tứ kết Cúp C1 2020/21 khởi tranh?

  • Tứ kết lượt đi: 7-8/4
  • Tứ kết lượt về: 14-15/4
  • Bán kết lượt đi: 27-28/4
  • Bán kết lượt về: 5-6/5
  • Chung kết: 30/5 (SVĐ Olympic Atatürk)
Theo dõi Sports442 trên