sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thua không tưởng, Jurgen Klopp còn xác nhận Liverpool mất "một nửa sức mạnh"

Thứ hai, 05/10/2020 09:08 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt cơn đau đầu thật sự khi thủ môn số 1 Alisson Becker dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.

Trận đấu muộn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool đến làm khách trên sân của Aston Villa với tham vọng tiếp tục bám đuổi Everton trên BXH. Tuy nhiên, một kịch bản không tưởng đã xảy ra khi đoàn quân của Jurgen Klopp nhận thất bại thảm hại với những sai làm tai hại của hàng phòng ngự mà đặc biệt là thủ thành Adrian.

Trong một lần hiếm hoi được bắt chính thay Alisson Becker, Adrian đã biết cách tạo điểm nhấn chỉ sau 4 phút thi đấu. Thủ môn này chuyền bóng vào chân đối thủ khiến Liverpool nhận bàn thua và kết thúc đêm ác mộng ở Villa Park với 7 lần phải vào lưới nhặt bóng. Chứng kiến thủ môn người Tây Ban Nha thi đấu, các CĐV The Kop lại càng nhớ Alisson, người bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu trước giờ bóng lăn.

aston-villa-liverpool

Trường hợp xấu nhất đã xảy ra khi thủ môn người Brazil đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng. Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, Alisson dính chấn thương trong một buổi tập và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ dài hạn:

“Trong buổi tập hôm thứ Bảy, có một sự cố rất không may khi hai người va chạm với nhau, một đứng dậy được còn người kia thì không. Người không thể đứng dậy chính là Ali. Chúng tôi chưa biết chắc 100% mức độ nghiêm trọng nhưng cậu ấy không thể góp mặt trước Aston Villa.

alisson-becker

Ali đã dính chấn thương và giờ chúng tôi chỉ biết hi vọng cậu ấy sớm bình phục. Tôi khá chắc là Ali sẽ chưa thể tái xuất sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ vài tuần”.

Các nguồn tin uy tín nhất liên quan đến Liverpool cho biết, Alisson đã dính chấn thương vai, cần ít nhất 4 tuần để hồi phục và thực tế nhất là 6 tuần. Đây thực sự là thảm họa kép cho The Kop bởi ai cũng thấy Adrian tệ thế nào. Không loại trừ khả năng HLV Klopp sẽ phải tham gia thị trường chuyển nhượng để đưa về 1 thủ môn mới trước khi chợ hè đóng cửa.

Xem thêm:

VIDEO: Evra - 'Vài kẻ ở MU đáng bị ăn tát'
Theo dõi Sports442 trên