sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"J.League hóa" thất bại, Sài Gòn FC cho bộ ba người Nhật Bản "ra đường"

Chủ nhật, 18/04/2021 09:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sài Gòn FC mới đây đã có những thay đổi trong danh sách đăng ký thi đấu của mình sau những thương vụ chuyển nhượng không mấy thành công.

Trước mùa giải V.League 2021, Sài Gòn FC chính là đội bóng gây ra nhiều sự chú ý nhất khi thanh lọc gần như toàn bộ đội hình. Những trụ cột làm nên thành tích lọt vào top 3 mùa giải 2020 đều lần lượt ra đi. Đội bóng chủ sân Thống Nhất quyết định làm mới với bộ khung người Nhật Bản.

Quá trình "J.League hóa" của Sài Gòn FC bắt đầu với những tân binh như Daisuke Matsui, Takasaki Horoyuki. Sau đó là cả những vị trí trong BLĐ cũng có những cái tên người Nhật. Thậm chí Sài Gòn FC còn gia nhập Hiếp hội Doanh nghiệp Nhật Bản.

sai-gon-fc
4 tân binh hồi đầu mùa của Sài Gòn FC

Được kỳ vọng rất nhiều và cũng tạo ra được chút ít ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên của V.League 2021. Tuy nhiên, càng về sau, cuộc cách mạng của Sài Gòn FC càng cho thấy một sự thất bại. Những "ông già" người Nhật không thể hiện được đẳng cấp của mình. HLV người Nhật cũng bị sa thải sau chuỗi trận bết bát.

Đứng trước nguy cơ đua trụ hạng, BLĐ đội bóng này đã có những điều chỉnh. Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải sẽ mở cửa từ ngày 26/4 và Sài Gòn bắt đầu có động thái đầu tiên. 

matsui-sg
Công cuộc J.League hóa thất bại của Sài Gòn FC

Bộ ba ngoại binh Daisuke Matsui, Takasaki Horoyuki và Woo Sang-ho không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Sài Gòn tại Cup QG 2021. Hiện đội bóng đã đăng ký 2 cái tên mới là tiền vệ Karube Ryutaro và trung vệ Diakite. Trong khi trung vệ Thiago Papel vẫn được giữ lại.

Diakite là bản hợp đồng mới nhất của Sài Gòn FC sau khi trung vệ này rời CLB TP.HCM. Trong khi đó, Karube Ryutaro đã chuyển tới sân Thống Nhất từ đầu mùa giải nhưng chưa được đăng ký thi đấu. Rất có thể, hai cầu thủ sẽ được đăng ký ở giai đoạn 2 của V.League 2021 thay cho những lão tướng người Nhật.

Được biết, Sài Gòn FC sẽ đưa Daisuke Matsui lên làm công tác huấn luyện còn những cầu thủ khác sẽ phải ra đi vì không thể hiện được năng lực của mình.

Xem thêm:

VIDEO: Huỳnh Tấn Tài nhận thẻ đỏ sau 10 phút vào sân

Theo dõi Sports442 trên