sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Người thừa của Real" chấp nhận giảm nửa lương để tái hợp thầy cũ

Thứ bảy, 29/08/2020 14:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

James Rodriguez sẵn sàng giảm thu nhập để có thể rời Real Madrid và được thi đấu nhiều hơn.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ tấn công James Rodriguez của Real Madrid đang tiến rất gần đến việc gia nhập Everton, đội bóng của ông thầy cũ Carlo Ancelotti. Cầu thủ người Colombia sẽ gắn bó với đội chủ sân Gudison Park trong 4 năm và nhận mức lương 4 triệu Bảng mỗi mùa.

Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1991 đã chấp nhận giảm đáng kể thu nhập. Trước đó, tại Real Madrid, James Rodriguez nhận mức lương lên tới 8 triệu Bảng mỗi mùa.

james-rodriguez

Carlo Ancelotti chính là "chìa khóa" trong việc đưa James Rodriguez tới với Everton. Mức phí chuyển nhượng dự kiến vào khoảng 25-30 triệu euro. Với việc James về dưới trướng Ancelotti, anh được kỳ vọng sẽ lại tỏa sáng như ngày trước.

Khi được dẫn dắt bởi Ancelotti, James đã phát huy được hết khả năng trong mùa giải 2014/15. Đó là khi James ghi được 17 bàn và có tới 18 kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real. Đến lúc Ancelotti được bổ nhiệm làm HLV Bayern Munich thì ông cũng mang anh về theo dạng mượn.

Trở lại Real Madrid sau thời gian cho mượn tại Bayern Munich, James Rodriguez không tìm được chỗ đứng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 29 tuổi được ra sân vỏn vẹn 728 phút trong 14 trận trên mọi đấu trường.

real-madrid-bale-james
Hai món hàng thừa của Real Madrid

Zidane cách đây không lâu đã thẳng thắn tuyên bố James Rodriguez không còn trong kế hoạch và điền tên anh vào danh sách thanh lý. Trong những ngày tới, Everton sẽ làm việc với Real Madrid để chốt mức giá cuối cùng trước khi hoàn tất hợp đồng chiêu mộ James Rodriguez.

Sau khi chốt hạ thương vụ James, Real sẽ tìm mọi cách để giải quyết nốt Gareth Bale. Trái với James (sẵn sàng đàm phán với CLB khác để được ra đi) thì Bale chẳng mặn mà với việc có được HLV Zinedine Zidane cho thi đấu nữa hay không. Anh sẵn sàng "ngồi chơi xơi nước" miễn hưởng lương cao. Cái khó của Real là không có đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức lương "trên trời" của Bale ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

>> Pep Guardiola đích thân chiêu mộ Messi

>> Chelsea tiếp tục oanh tạc TTCN mùa hè

VIDEO: Sergio Ramos tập chạy trong rừng
Theo dõi Sports442 trên