sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt "sao quả tạ" đến từ HAGL

Thứ hai, 23/11/2020 15:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang hiện thực hóa tham vọng tại V.League 2021 khi liên tiếp chiêu mộ những tân binh chất lượng.

Chiều 23/11, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh mang tên Trương Trọng Sáng. Đây là tân binh thứ 2 mà đội bóng núi Hồng mang về trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2021.

Trở về thi đấu cho đội bóng quê hương Hà Tĩnh, Trọng Sáng sẽ ra sân với số áo thi đấu là 15. Anh sẽ gắn bó với HLHT theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Trước đó, trung vệ này đã nói lời chia tay HAGL sau khi hết hạn hợp đồng. Trọng Sáng năm nay 27 tuổi gây ấn tượng với chiều cao 1m83. Những năm gần đây, cầu thủ này thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự HAGL. Ở mùa bóng 2020 vừa qua, trung vệ sinh năm 1993 này đã có 18 lần ra sân cho CLB HAGL.

trong-sang
Trọng Sáng chia tay HAGL

Tuy nhiên, Trương Trọng Sáng là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất của đội bóng phố Núi ở mùa giải vừa qua khi mắc rất nhiều sai lầm đáng trách. Đây chính là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1993 không được gia hạn hợp đồng mặc dù Trọng Sáng đã thi đấu tương đối ấn tượng ở mùa giải 2019 dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tae Hoon.

Tân binh đầu tiên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở kỳ chuyển nhượng này chính là Trần Phi Sơn, cầu thủ cũng đã nói lời chia tay với CLB TP.HCM sau khi V.League 2020 khép lại. Ngoài ra, đội bóng miền Trung còn có kế hoạch chiêu mộ một ngoại binh của HAGL là Kelly Kester.

truong-trong-sang
Trở về quê nhà Hà Tĩnh

Dù là tân binh của V.League nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một mùa giải tương đối ấn tượng khi thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã nằm trong nhóm 8 đội mạnh nhất sau giai đoạn 1. Tuy nhiên, với lực lượng còn yếu, HLHT đã không thể làm nên nhiều điều bất ngờ ở giai đoạn 2.

Dẫu vậy, đội bóng này đang đặt mục tiêu giống như Viettel là chinh phục ngôi vương sau 2-3 mùa giải lên chơi tại V.League. Chính vì thế, ngay sau khi V.League 2020 kết thúc, Hà Tĩnh đã liên tiếp chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

VIDEO: Trọng Sáng bị đuổi khỏi sân vì đạp cầu thủ Hà Tĩnh
Theo dõi Sports442 trên