sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV trưởng UAE: "Các đội tuyển khác đang giả vờ thua để lừa chúng tôi"

Thứ sáu, 28/05/2021 11:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV đội tuyển UAE Bert van Marwijk tỏ ra hết sức thận trọng trước các đối thủ của mình ở bảng G và không tin kết quả từ những trận giao hữu.

Hiện tại, tất cả các đội tuyển của bảng G đều đã có mặt tại UAE để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoại trừ đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Jordan vào ngày 31/5, ba đội bóng còn lại là Malaysia, Thái Lan và Indonesia đều đã có các trận giao hữu quốc tế nhưng kết quả không như ý muốn.

Malaysia là đội tuyển có trận giao hữu sớm nhất nhưng đã để thua Kuwait với tỷ số 1-4. Sau đó đến lượt Indonesia và Thái Lan cũng lần lượt thất bại trước những đối thủ không quá mạnh như Afghanistan hay Oman.

vietnam-uae
ĐT Việt Nam là đại diện cuối cùng đến UAE

Ở chiều ngược lại, chủ nhà UAE dưới sự dẫn dắt của HLV Bert van Marwijk đã có bước chạy đà hoàn hảo khi vùi dập một đại diện Tây Á khác là ĐT Jordan với tỷ số 5-1. Đáng chú ý, chân sút chủ lực Ali Mabkhout đã có cho mình một cú hat-trick.

Dù có được thắng lợi tưng bừng và chào đón sự trở lại của tiền đạo số một nhưng HLV Bert van Marwijk vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Ông không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia, Thái Lan để thua trong các trận giao hữu gần đây, thậm chí các cho rằng các đối thủ đang cố lừa tuyển UAE bằng cách giả vờ thua.

Kết quả những trận giao hữu của Malaysia, Indonesia, Thái Lan rất có thể đang lừa chúng tôi. Khi gặp nhau trong các trận đấu chính thức, mọi chuyện sẽ rất khác", HLV Bert van Marwijk chia sẻ.

van-marwijk-park-hang-seo
HLV Bert van Marwijk tỏ ra thận trọng

Hiện tại, ĐT UAE đang xếp thứ 4 ở bảng G khi mới chỉ có được 6 điểm, kém ĐT Việt Nam 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Mục tiêu của đội chủ nhà sẽ là toàn thắng 4 trận còn lại để giành tấm vé đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với UAE vào ngày 15/6 ở lượt trận cuối cùng của bảng G. Rất có thể đó là sẽ trận chung kết tranh ngôi vị nhất bảng nếu như UAE có thể toàn thắng trước 3 đội bóng còn lại.

Xem thêm:

VIDEO: Ngày đầu tại UAE của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên