sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Nhật Bản: "ĐT Việt Nam có nhiều điểm giống với Hàn Quốc"

Thứ bảy, 23/10/2021 17:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình, HLV trưởng ĐT Nhật Bản đã có những nhận định về thầy trò HLV Park Hang-seo.

ĐT Nhật Bản không có được phong độ tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Moriyasu mới chỉ có được 6 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Trước mắt ĐT Nhật Bản sẽ là chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

Theo nhận định của giới chuyên môn, ĐT Nhật Bản vượt trội về trình độ so với ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, HLV trưởng của đội bóng này, ông Hajime Moriyasu vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng.

Mới đây, tờ Goal.com phiên bản Hàn Quốc mới đây đã dẫn lại bài phỏng vấn của ông Hajime Moriyasu với truyền thông trong nước. HLV trưởng ĐT Nhật Bản cho biết: "Việt Nam vẫn chưa có điểm nào xếp cuối bảng B, nhưng họ là đội đủ sức gây khó chịu cho đối thủ.

viet-nam-vs-nhat-ban-2026127
HLV Nhật Bản đánh giá cao ĐT Việt Nam

Trong một trận đấu, Việt Nam chơi thứ bóng đá mạnh mẽ. Các cầu thủ của ĐT Việt Nam nhìn chung có khát khao chiến thắng mãnh liệt và tinh thần chiến đấu của họ là xuất sắc. Thái độ của Việt Nam đối với trận đấu có nhiều điểm giống với đội tuyển quốc gia Hàn Quốc".

Ở chuyến làm khách sắp tới trên sân Mỹ Đình, ĐT Nhật Bản nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu là Kubo là Ritsu Doan. 

Nếu không thể có được 6 điểm trọn vẹn trước ĐT Việt Nam và ĐT Oman ở hai lượt trận diễn ra vào tháng 11, HLV Moriyasu sẽ phải đối diện với áp lực rất lớn.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên