sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Man United phải "xin ý kiến" của Ronaldo khi muốn thay học trò ra sân

Thứ hai, 13/09/2021 08:56 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tờ Mirror đã bắt được tình huống HLV Ole Solskjaer xin phép Ronaldo khi muốn thay học trò ra sân ở trận thắng Newcastle vừa qua.

Ronaldo đã có màn trở lại không thể ấn tượng hơn khi có cho riêng minh hai bàn thắng vào lưới Newcastle ở trận đấu trên sân Old Trafford. Ngay lập tức, siêu sao 36 tuổi đã nhận về vô số lời ca ngợi với màn trình diễn siêu hạng này.

Không chỉ có vậy, dù mới trở lại Manchester United sau 12 năm nhưng Ronaldo đã lập tức khẳng định vai trò của mình trong nội bộ đội bóng. Bằng chứng chính là tình huống trên sân ở trận đấu vừa qua.

ro-man
Ronaldo tỏa sáng ngay trong ngày trở lại Man United

Phút 80, ngay sau siêu phẩm của Bruno Fernandes, Ole Solskjaer đã ra dấu cho Ronaldo với thông điệp muốn cho anh nghỉ ngơi sớm để giữ sức cho Champions League nhưng Ronaldo lắc đầu và cười. Có lẽ siêu sao người Bồ Đào Nha muốn hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Chiến lược gia người Na Uy cũng vui vẻ chấp nhận với nguyện vọng của Ronalo. Thay vào đó, Solskjaer rút Bruno Fernandes và Mason Greenwood ở phút 85, thay bằng Anthony Martial và Donny Van de Beek. Cả hai cầu thủ này đã in dấu giày trong tình huống Jesse Lingard ấn định chiến thắng 4-1.

sol-ro
HLV Solskjaer phải xin ý kiến Ronaldo về việc thay người

Sau trận đấu này, Ole Solskjaer thêm một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Ronaldo ở buổi họp báo. Ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 đóng vai trò rất lớn không chỉ ở vấn đề chuyên môn mà cả trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ.

Chính vì vậy, nhà cầm quân người Na Uy cũng phải xử lý thất mềm mỏng và khéo léo với một cá tính rất lớn như Ronaldo. Mối quan hệ của HLV Solskjaer và Ronaldo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả chung của Manchester United ở mùa giải này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên