sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tương lai bất định, HLV Chung Hae Seong sẽ dự đám cưới Công Phượng rồi trở về Hàn Quốc

Chủ nhật, 08/11/2020 08:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HLV Chung Hae-seong cùng CLB TP.HCM đã có trận hoà 1-1 trước Bình Dương qua đó cán đích V.League 2020 ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu cuối cùng của V.League 2020, CLB TPHCM đã chào đón sự trở lại của Công Phượng sau hơn một tháng điều trị chấn thương ngón chân. Mặc dù vậy, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL không để lại được quá nhiều dấu ấn khi được tung vào sân ở hiệp 2.

CLB TP.HCM may mắn hòa khi tiền đạo Quang Nam ghi bàn phút bù giờ cuối cùng. HLV Chung Hae-seong nhẹ nhõm khi đội không thua trên sân nhà trong trận cuối cùng của mùa giải. Ông hài lòng với thành tích hạng 5.

hinh_anh_cong_phuong_clb_tphcm
Công Phượng tái xuất trong trận hòa của CLB TPHCM

Huấn luyện viên sinh năm 1958 dự tính trở về Hàn Quốc ngay sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, ông nhận được thiệp mời cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh ngày 16/11. Vì vậy, ông sẽ ở lại cho đến khi đó rồi mới trở về với gia đình mình.

Sau trận đấu, HLV Chung Hae-seong giãi bày: "Hôm nay về nhà tôi muốn tắt điện thoại để suy nghĩ về những gì làm tốt, những gì chưa làm được. Tôi muốn thở một chút vì mùa giải mới kết thúc. Tôi cũng tính về Hàn Quốc nhưng phải dự đám cưới Công Phượng tôi mới về vì Công Phượng là học trò đầu tiên của tôi khi sang Việt Nam làm việc. Tôi muốn tham gia vào các sự kiện của học trò bên ngoài công việc chuyên môn".

chung-hae-seong-cong-phuong
HLV Chung Hae Seong sẽ dự đám cưới Công Phượng

HLV người Hàn Quốc cảm ơn học trò sau trận đấu quả cảm, gỡ hoà ở phút bù giờ cuối cùng: "Tôi cảm ơn các học trò. Năm nay có nhiều khó khăn nhưng đội vẫn luôn đoàn kết. Khó khăn nhất là dịch Covid-19.

Hôm nay, họ ra sân đá hết sức, bằng 100% khả năng. Tôi nói nếu nghĩ hôm nay là trận giao hữu thì không ra sân nữa. Hôm nay đội không muốn thua mà muốn 3 điểm vì đá trên sân nhà, vì người hâm mộ. Chúng tôi giành được 1 điểm, lọt top 5. Chúng tôi có thể thiếu may mắn nhưng đến phút cuối vẫn không từ bỏ".

CLB TPHCM sẽ có nhiều biến động ở mùa giải sang năm. Tương lai của HLV Chung Hae-seong và Công Phượng vẫn bỏ ngỏ. Trong khi đó, một số cái tên như Hữu Tuấn, Công Thành hay Phi Sơn gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Xem thêm:

VIDEO:  Highlights TPHCM vs Bình Dương: Kịch tính đến phút cuối
 
Theo dõi Sports442 trên