sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Hàng thừa" của Real Madrid nhận mưa lời khen sau trận ra mắt Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 14/09/2020 09:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau chiến thắng thuyết phục trước Tottenham, HLV trưởng Carlo Ancelotti đã có những lời khen cho cậu học trò James Rodriguez.

Trận đấu giữa Tottenham và Everton được đánh giá là cuộc so tài hấp dẫn nhất ở vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh. Dù phải làm khách tại London nhưng thầy trò HLV Carlo Ancelotti còn thi đấu lấn lướt đội chủ nhà với những cơ hội ghi bàn rõ rệt. Nếu tận dụng tốt những cơ hội thì tỷ số của trận đấu có lẽ không chỉ là 1-0.

Một trong những người thi đấu hay nhất trong trận này chính là tân binh của Everton, James Rodriguez. Cầu thủ người Colombia là trung tâm trong những đợt lên bóng của The Toffees. Cựu cầu thủ của Real thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng với đó là những đường chuyền ở đẳng cấp cao.

james

Sau trận đấu, HLV trưởng Carlo Ancelotti đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cưng:

"Những cầu thủ không cần nhiều thời gian để thích nghi. James biết cậu ấy phải làm gì, Allan và Doucoure cũng vậy. Trước khi vào trận, tôi chỉ nói với họ rằng hãy thể hiện đẳng cấp của mình và họ đã thực hiện được. Everton đã có một sự kết hợp tốt ở hàng tiền vệ. Mùa trước, chúng tôi có những cầu thủ chơi bóng chất lượng nhưng lại không có người đủ khả năng để giữ bóng.

James không phải là cầu thủ nhanh nhất thế giới nhưng anh ấy lại có rất nhiều phẩm chất kỹ thuật tốt. Cậu ấy không phải là một cầu thủ chạy cánh, nhưng rất nguy hiểm. Tôi thực sự không phải suy nghĩ nhiều về chuyện thể lực của James bởi nếu lo lắng tôi đã chiêu mộ Usain Bolt, thay vì James.

James Rodriguez với khả năng kiểm soát bóng đã thực hiện nhiều đường chuyền chuẩn xác ở trận này, giúp đồng đội thoải mái cầm bóng tấn công đối thủ".

James Rodriguez là một của hiếm của bóng đá thế giới với cái chân trái vô cùng đặc biệt. Khi bóng đá đang dần thay đổi thì chỗ đứng cho những số 10 cổ điển như James cũng dần mất đi. Sau khi trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn tại Madrid thì cầu thủ 29 tuổi đang rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti.

Xem thêm:

VIDEO: Son Heung-min tranh cãi nảy lửa trong phòng thay đồ
Theo dõi Sports442 trên