sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Harry Maguire bị đuổi khỏi sân chỉ sau 30 phút trong trận đấu của tuyển Anh

Thứ năm, 15/10/2020 06:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Harry Maguire nhận thẻ đỏ khi Anh thua Đan Mạch 0-1 trên sân nhà ở bảng A2 Nations League, tối 14/10.

Sau những sai lầm trong màu áo MU, Harry Maguire tiếp tục có những màn trình diễn tệ hại ở ĐTQG. Trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch tại Wembley ở lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League, đội trưởng của MU bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 31.

Từ đường chuyền của đồng đội, trung vệ Harry Maguire khống chế bóng lỗi tạo cơ hội cho Dolberg cướp bóng và tiến hành phản công. Số 6 của đội chủ nhà đã có một tình huống phạm lỗi nguy hiểm. Trọng tài chính đã rút thẻ vàng cho cầu thủ đang khoác áo MU, đây là thẻ vàng thứ 2 mà anh phải nhận sau chiếc thẻ đầu tiên ở phút thứ 8. 

harry-maguire-anh-vs-dan-mach

Chỉ 2 phút sau khi Harry Maguire rời sân, Đan Mạch vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Eriiksen. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến ĐT Anh nhận thất bại thứ 3 trên sân nhà trong 50 trận gần nhất.

Cựu trung vệ của MU là Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích sai lầm của Harry Maguire khiến tuyển Anh nhận thất bại: "Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với Harry Maguire. Cậu ấy không có phong độ tốt trong màu áo CLB và bây giờ lại mắc sai lầm khi lên tuyển. Chiếc thẻ vàng thứ 2 cho thấy Maguire đang gặp các vấn đề về mặt tâm lý, cậu ấy biết mình phải nhận 1 thẻ vàng và đáng lẽ phải xử lý bóng gọn gàng hơn".

harry-maguire-đt-anh

"Một pha xử lý cẩu thả và một tình huống vào bóng nguy hiểm, thẻ vàng thứ 2 cho Maguire là hoàn toàn xứng đáng. Cậu ấy sẽ trở lại MU với tâm lý nặng nề, tôi lo sợ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục mắc những sai lầm".

Trước đó, trong thất bại 1-6 của MU trước Tottenham, Harry Maguire cũng mắc hoàng loạt những sai lầm. Ngôi sao sinh năm 1993 có tình huống ngăn cản Luke Shaw phòng thủ, anh và Eric Bailly không tìm thấy nhau trong các tình huống phòng thủ. Độc giả BBC đánh giá màn trình diễn của Maguire ở trận đấu đó chỉ đạt 1,85/10 điểm nhưng vẫn cao hơn trận này, khi anh chỉ được 1,67 điểm. 

Xem thêm:

VIDEO:  Jadon Sancho khiến Maguire ngã nhào trên sân tập

Theo dõi Sports442 trên