sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiếp đà thăng hoa, HAGL giành toàn bộ giải thưởng trong tháng 4 của V.League

Thứ hai, 26/04/2021 15:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong thông báo chính thức từ BTC V.League, tất cả những giải thưởng cá nhân trong tháng 4 đều thuộc về CLB HAGL.

HAGL đang là đội bóng có phong độ ấn tượng nhất tại V.League 2021, đó là điều không phải bàn cãi. Sau 10 vòng đấu, thầy trò Kiatisuk chỉ thua duy nhất 1 trận, đó là trận mở màn gặp Sài Gòn FC. Từ đó đến nay, đội bóng phố Núi đã bất bại 9 trận liên tiếp, trong đó họ thắng 8 hòa 1.

Riêng trong tháng 4, HAGL đã toàn thắng cả 5 trận cho đến lúc này. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi đội chủ sân Pleiku chiếm toàn bộ giải thưởng của V.League trong tháng này. Văn Toàn và Kiatisuk lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng.

van-toan-thang-4
HAGL có một tháng 4 hoàn hảo

Trong khi đó, siêu phẩm của Lương Xuân Trường vào lưới CLB Hà Nội cũng được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 4. Đây cũng là bàn thắng mang về 3 điểm cho HAGL sau hơn 3 năm không biết đến mùi chiến thắng trước đại diện thủ đô.

Ngay cả giải thưởng Khán giả may mắn trong chương trình Bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng cũng thuộc về một cổ động viên đến từ Pleiku. Quả thực là một tháng bội thu với đoàn quân nhà bầu Đức dù họ còn một trận đấu vơi Thanh Hóa vào ngày 28/4 tới đây.

giai-thuong-hagl
Toàn bộ giải thưởng đều thuộc về HAGL

Giai đoạn 1 của V.League 2021 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Nếu giữ vững được phong độ tuyệt vời như ở thời điểm hiện tại thì chức vô địch lượt đi khó có thể tuột khỏi tầm tay của Xuân Trường và các đồng đội.

Mới đây, Kiatisuk cũng tiết lộ rằng ông luôn yêu cầu các cầu thủ trên hàng công ở lại tập sút xa sau mỗi buổi tập: "Gần 4 tháng làm việc với HAGL, tôi thấy hầu hết cầu thủ đều có kỹ thuật cá nhân rất tốt nhưng không hiểu vì sao họ ít chịu sút xa.

Do vậy, tôi yêu cầu Công Phượng, Xuân Trường, Brandao, Văn Toàn, Minh Vương… nán lại tập thêm bài sút xa sau mỗi buổi tập. Cụ thể, mỗi người phải tập sút không dưới 20 quả trước khi rời sân tập. Nếu không khổ luyện thì đừng mong có bàn thắng."

Xem thêm:

VIDEO: Xuân Trường tung cú sút xa siêu phẩm đánh bại thủ môn Tấn Trường

Theo dõi Sports442 trên