sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HAGL có nguy cơ chia tay 2 ngoại binh khi V.League 2021 chưa kết thúc

Thứ năm, 22/07/2021 08:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đang đối mặt nhiều khó khăn khi V.League 2021 chưa thể thi đấu trở lại dù cho họ đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch.

V.League 2021 vẫn chưa thể trở lại thi đấu. VPF đang có kế hoạch dời mùa giải sang năm 2022. Nếu phương án này nhận được sự đồng thuận từ phía các đội bóng thì đây sẽ là mùa bóng đầu tiên phải thi đấu qua 2 năm dương lịch.

Điều này khiến HAGL đứng trước nguy cơ mất cùng lúc 2 cầu thủ trụ cột trong đội hình. Đó là trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Washington Brandao. Nếu như hợp đồng của Kim Dong-su đáo hạn vào ngày 12/1/2022, thì Brandao cũng sẽ hết hạn hợp đồng với HAGL vào đầu năm 2022. Cả 2 chỉ có giao kèo 1 năm với đội bóng phố Núi.

kim-brandao
HAGL có nguy cơ chia tay 2 ngoại binh quan trọng

Nếu như trường hợp của Brandao có thể sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi thì Kim Dong-su chắc chắn sẽ rời HAGL khi hết hạn hợp đồng. Theo chia sẻ từ trung vệ người Hàn Quốc, anh sẽ phải trở về nước để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

"Khi trưởng thành, tôi muốn thử thách bản thân một chút, nhưng có lẽ đây sẽ là năm cuối cùng của tôi ở nước ngoài trước khi nhập ngũ. Vì thế, khát khao chiến thắng thực sự mạnh mẽ. Tôi muốn kết thúc thử thách ở Việt Nam bằng một danh hiệu", Kim Dong-su thổ lộ.

kim-dong-su-nvqs
Kim Dong-su sẽ trở về Hàn Quốc để thực hiện NVQS

Cả Kim Dong-su và Washington Brandao đều là những nhân tố vô cùng quan trọng trong thành công của HAGL tính đến thời điểm này của mùa giải. Trong khi cầu thủ người Hàn Quốc đã giúp cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Pleiku chắc chắn hơn rất nhiều thì Brandao cũng hộ trợ không ít cho những Văn Toàn hay Công Phượng.

Chắc chắn HLV Kiatisuk và Ban lãnh đạo của HAGL phải có kế hoạch để giữ chân các trụ cột cho tới khi V.League 2021 trở lại. Nếu phải chia tay bất kỳ cầu thủ nào thì con đường đến chức vô địch của đội bóng phố Núi sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Xem thêm:

VIDEO: Tuấn Anh tươi cười trên sân tập của HAGL

Theo dõi Sports442 trên