sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: HAGL thay tướng sau trận thua bạc nhược trước SLNA

Thứ hai, 28/09/2020 10:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua không thể bào chữa trước SLNA trên sân Vinh, BLĐ của HAGL đã có động thái rất bất ngờ trên băng ghế chỉ đạo.

Sau hơn 2 tháng phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19, V.League 2020 đã trở lại với những trận đấu thuộc vòng 12. HAGL phải đến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Tuy nhiên, cách mà những cầu thủ HAGL thi đấu thực sự khiến người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Rất nhiều CĐV của đội bóng phố Núi đã không còn đủ kiên nhẫn với thái độ thi đấu của HAGL. Họ cho rằng đội bóng không còn tôn trọng cổ động viên. Đang có rất nhiều cơ hội nằm trong top 8 sau giai đoạn 1 nhưng với trận thua trên sân Vinh, HAGL có nguy cơ rơi xuống nhóm đua trụ hạng bởi vòng đáu thứ 13 họ sẽ phải đối đầu với CLB TPHCM.

xuan-truong-2

Mới đây, BLĐ HAGL hay đích thân bầu Đức đã đưa ra một quyết định hết sức bất ngờ khi bổ hiệm 2 HLV trưởng để thay ông Lee Tae Hoon. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ lên ngồi ở vị trí GĐKT của đội bóng. Trong thông báo sáng ngày 28/9 của HAGL có viết:

"Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020. Đội bóng hiện tại đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku chiều 1/10/2020", trích thông báo chính thức từ đội bóng phố Núi.

Đây là một quyết định vừa bất ngờ nhưng cũng không có nhiều mới lạ đến từ HAGL bởi trước đó ông Lee Tae Hoon cũng đã từng đảm nhiệm vị trí GĐKT và ông Dương Minh Ninh cũng từng làm HLV trưởng của đội bóng phố Núi.

Nhiệm vụ của 2 tân HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh sẽ là giúp HAGL trụ lại trong top 8 sau khi giai đoạn 1 của V.League 2020 kết thúc khi mà lúc này họ chỉ hơn đội bóng xếp thứ 9 có 2 điểm. Vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 sẽ diễn ra lúc 17 ngày 1/10.

Xem thêm:

VIDEO: Highlights SLNA 2-0 HAGL- Văn Đức đá hỏng phạt đền
Theo dõi Sports442 trên