sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Sắp bị thanh lý, Gareth Bale lại báo tin động trời với BLĐ Real Madrid

Thứ năm, 10/09/2020 11:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Real Madrid đang làm mọi cách để tống khứ Gareth Bale nhưng có vẻ điều đó đã khó lại càng thêm khó với những diễn biến mới nhất.

Ở Real lúc này, tương lai của Gareth Bale đang là một trong những vấn đề được quan tâm bậc nhất. Mùa giải 2019/2020 vừa qua, tiền vệ người xứ Wales vẫn sắm vai người thừa ở Bernabeu và nhiều lần thể hiện thái độ không đúng mực. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng căng thẳng trong mối quan hệ giữa Bale và Real cũng như HLV Zinedine Zidane đã lên đến mức đỉnh điểm và không thể hàn gắn. 

Không thể chịu đựng được thái độ của Bale cũng như mức lương cao ngất ngưởng mà cầu thủ này đang nhận mỗi tuần. BLĐ Real Madrid đang tìm mọi cách để đẩy Bale ra đi. Tuy nhiên mọi thứ đang trở nên rất khó khăn với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

bale-real-madrid

Những người đứng đầu Real vừa nhận được tin động trời từ cầu thủ của xứ Wales. Gareth Bale đã dính chấn thương khi tập luyện cùng ĐTQG chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Nations League. Bale đã dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Bulgaria. Hiện tại cầu thủ này đã trở về hội quân cùng Real Madrid nhưng chắc chắn sẽ bỏ lỡ những buổi tập trước thềm mùa giải mới.

Đây chắc chắn không phải là những gì mà giới thượng tầng của Real Madrid muốn biết. Real đã giảm giá bán của Bale xuống mức "rẻ mạt" là 22 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào quan tâm. Tuy nhiên mức lương 600.000 bảng/tuần của Bale lại là vấn đề rất khó để giải quyết. Nếu không bán đứt được Bale, chủ tịch Perez sẵn sàng cho mượn cầu thủ này.

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, Kền kền trắng chấp nhận trả một nửa số tiền lương của Bale nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ anh. Lúc này, Man United và Tottenham là 2 cái tên được đồn đoán với tiền vệ người xứ Wales nhiều nhất. 

Bale chính thức gia nhập Real vào hè 2013 với giá 86 triệu bảng. Trong màu áo Kền kền trắng, tiền vệ 31 tuổi đã có tổng cộng 251 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 105 bàn thắng và có 68 kiến tạo thành bàn. Sau 7 năm gắn bó, anh đã giành được 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga cùng một số danh hiệu khác. 

Xem thêm:

VIDEO: Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real
Theo dõi Sports442 trên