sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chán đánh golf, Gareth Bale cầu xin Real Madrid buông tha

Thứ năm, 03/09/2020 08:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Gareth Bale đang lâm vào tình cảnh "tiến thoãi lưỡng lan" tại Real Madrid khi sự nghiệp của cầu thủ này đang lao dốc không phanh.

Không có được mối quan hệ tốt với HLV Zidane, Gareth Bale liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị trong suốt mùa giải vừa qua. Bị ghẻ lạnh nhưng cầu thủ người xứ Wales cũng không chú tâm vào việc tập luyện thay vào đó Bale thể hiện đam mê với bộ môn golf. Gareth Bale luôn tỏ thái độ bất cần khi tuyên bố không được ra sân thì cũng ở lại Bernabeu tới lúc kết thúc hợp đồng. Tuy nhiên, có vẻ cựu cầu thủ của Tottenham đã nhớ mùi sân cỏ.

bale-real
Tương lai mờ mịt của Bale tại Real Madrid

Bale sẽ chính thức khép lại 10 tuần “tạm giam” khi ra sân cho ĐT xứ Wales ở sân chơi Nations League đêm 3/9. Cầu thủ 31 tuổi cho biết mình được tôn trọng ở xứ Wales hơn là ở Real Madrid: "Bất kỳ điều gì xảy ra ở Madrid không thật sự ảnh hưởng đến tôi. Mọi người biết tôi đam mê thế nào khi chơi cho xứ Wales và tôi yêu việc tập trung đội tuyển thế nào.

Khi tôi đến đây, tôi rất hạnh phúc, thoải mái và cảm thấy được chào đón. Thật tuyệt khi được trở lại nơi mà bạn được trân trọng và cổ vũ nhiều hơn bởi các CĐV dù có điều gì xảy ra. Tôi rất háo hức được chơi bóng và có động lực để chơi tốt. Đây là nơi mà tôi thuộc về”.

gareth-bale-real-madrid
Cầu thủ 31 tuổi đã thể hiện mong muốn được ra đi

Khi được hỏi về việc rời Real để tìm cơ hội ra sân ở một đội bóng khác, cầu thủ người xứ Wales tỏ ra thất vọng: “Tôi nghĩ Real Madrid cần phải trả lời câu hỏi đó bởi vì tôi đã cố gắng ra đi năm ngoái. Họ ngăn chặn mọi thứ vào phút chót. Đó là dự án mà tôi rất háo hức được đầu quân năm ngoái nhưng không thành hiện thực.

Có những thời điểm mà tôi cố gắng ra đi nhưng đội bóng không cho phép hoặc làm một điều gì đó. Tôi còn có thể nói gì? Tôi muốn chơi bóng. Tôi vẫn có động lực chơi bóng. Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đều phụ thuộc vào CLB. Tôi không thể làm gì nhiều. Họ nắm kiểm soát mọi thứ.

Tôi có một hợp đồng và tất cả những gì tôi có thể làm là tiếp tục những gì tôi đang làm và hy vọng có điều gì đó xuất hiện. Tương lai của tôi vẫn nằm trong tay CLB”.

Xem thêm:

VIDEO: Bale đi đánh golf để chọc tức HLV Zidane và Real
Theo dõi Sports442 trên