sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Fagan: "Tôi như một trò đùa giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh"

Chủ nhật, 26/07/2020 08:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thương vụ Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn bộ ba trụ cột là Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và Diego Fagan vẫn đang nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Sau khi trận đấu tại vòng 11 V.League 2020 giữa Than Quảng Ninh và SLNA kết thúc, một thông tin vô cùng bất ngờ được đội bóng đất mỏ đưa ra. Họ sẽ cho "người hàng xóm" Hải Phòng mượn hai cầu thủ nội quan trọng nhất của mình là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân, cùng với đó là trả tiền đạo Fagan về với đội bóng chủ quản.

nghiem-xuan-tu-mac-hong-quan
Bộ đôi này sẽ thi đấu cho Hải Phòng từ vòng đấu tới

Thông tin này nhận được rất nhiều sự phẫn nộ của những người làm bóng đá và ngay cả người trong cuộc cũng tỏ ra vô cùng bức xúc. Tiền đạo Fagan đã lên tiếng khi phải kết thúc sớm hợp đồng cho mượn tới Than Quảng Ninh để trở về CLB Hải Phòng.

"Không ai nói với tôi một tiếng về cuộc chuyển nhượng lần này. Sau trận đấu với SLNA, tôi đột nhiên nhận thông báo sẽ trở lại khoác áo Hải Phòng. Tôi sốc. Vụ chuyển nhượng này như trò đùa. Nó thật kỳ lạ".

Trước đó, hồi đầu mùa giải, do không nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện Hải Phòng, Fagan đã chuyển đến Than Quảng Ninh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, tiền đạo người Jamaica đã thi đấu thăng hoa và trở thành một trong những chân sút tốt nhất của V.League 2020.

fagan-than-quang-ninh
Fagan tỏ ra vô cùng bức xúc

Chính vì lý do đó mà khi biết tin mình quay trở lại Hải Phòng, tiền đạo này đã tỏ ra vô cùng tức giận: "Tôi luôn lăn tăn về cách Hải Phòng đối xử với mình. Tôi đã cống hiến hết mình cho Hải Phòng sáu mùa. Vậy mà trước thềm mùa giải 2020, họ đẩy tôi đi theo cách khó hiểu. Không ai nói với tôi gì cả.

Họ chẳng giải thích vì sao lại như vậy, dù tôi là chân sút chủ lực. Bây giờ Hải Phòng cần, họ lại đột ngột bắt tôi trở lại và cũng chẳng nói lấy một lời".

VIDEO: Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA

Tuy nhiên Fagan cũng cho biết mình sẽ cố gắng hết sức để thi đấu cho Hải Phòng: "Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi tới đây đá bóng để kiếm tiền lo cho gia đình. Vì vậy, dù buồn và sốc với kiểu chuyển nhượng này, tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho Hải Phòng thời gian tới" 

Không chỉ Fagan bức xúc mà ngay cả các CĐV của Than Quảng Ninh cũng vô cùng tức giận. Nhiều người hâm mộ đã đòi tẩy chay đội bóng đất mỏ trong phần còn lại của giải đấu. Họ cho rằng việc từ bỏ giấc mơ vô địch mùa giải năm nay là một hành động rất thiếu tôn trọng khán giả của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Theo dõi Sports442 trên