sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Eden Hazard cười như được mùa sau trận thua Chelsea, CĐV Real Madrid nổi giận

Thứ năm, 06/05/2021 09:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Eden Hazard đã bị máy quay bắt gặp cảnh vui đùa với Kurt Zouma sau trận thua của Real Madrid trước Chelsea tại Bán kết Champions League.

Bán kết lượt về UEFA Champions League, Real Madrid hành quân đến Stamford Bridge sau khi để cho Chelsea cầm hòa 1-1 trong trận đấu lượt đi. Ở cuộc đối đầu này, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chào đón sự trở lại của đội trưởng Ramos cũng như Eden Hazard trong đội hình xuất phát.

Đây là lần đầu tiên mà Hazard trở lại Samford Bridge kể từ khi chuyển đến khoác áo Kền kền trắng. Mặc dù vậy, đội bóng cũ đã mang đến cho ngôi sao người Bỉ một kỷ niệm buồn. Real Madrid chơi tương đối lép vế trước đội chủ nhà Chelsea và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2.

chelsea5
Real Madrid bị Chelsea đánh bại

Cá nhân Eden Hazard cũng không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu này. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc 90 phút, khi các cầu thủ Real Madrid đều buồn bã tiến vào đường hầm thì Hazard đã nán lại để trò chuyện với những đồng đội cũ.

Tiền vệ sinh năm 1991 có những khoảnh khắc vui đùa cùng với trung vệ Kurt Zouma và thủ môn Edouard Mendy. Những hình ảnh này bị máy quay ghi lại và nó đã khiến nhiều CĐV của Real Madrid cảm thấy tức giận. Tài khoản Adam mỉa mai: "Chung kết Champions League là gì thế? Cứ vui đùa với đồng đội cũ đã".

Eden-Hazard-laughing
Eden Hazard cười đùa với Kurt Zouma

Trong khi đó, một số CĐV dùng hình ảnh buồn bã của Cristiano Ronaldo sau thất bại ở Champions League để so sánh với biểu cảm của Hazard. Họ khẳng định cựu cầu thủ Chelsea thiếu khát khao thi đấu, và sẽ không bao giờ đạt đến đẳng cấp của CR7.

Trận đấu tại Stamford Bridge mới là lần thứ 10 mà Eden Hazard có tên trong đội hình xuất phát của Real Madrid ở mùa giải này. Đóng góp của cựu cầu thủ Chelsea chỉ gói gọn ở 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

Sau thất bại ở Champions League, Real chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Zinedine Zidane đang đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm, trong khi mùa giải còn 4 vòng.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên