sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Rời bỏ bóng đá, tỷ phú Phạm Nhật Vượng có còn trả lương cho HLV Park Hang-seo?

Thứ bảy, 06/02/2021 09:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi tập đoàn Vingroup chuyển giao trung tâm PVF, rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra xung quanh việc bầu Vượng bỏ bóng đá.

Mới đây, tập đoàn Vingroup đã chính thức chuyển giao trung tâm PVF cho tập đoàn Giáo dục Văn Lang. Đây là một thông tin gây bất ngờ với người hâm mộ bởi trước nhiều tin đồn cho rằng Bình Minh Group mới là đơn vị tiếp quản trung tâm danh tiếng này.

Việc Vingroup "trao tặng" PVF cho tập đoàn Giáo dục Văn Lang cũng đồng nghĩa là tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ dừng cuộc chơi với bóng đá. Điều này khiến cho nhiều người lo ngại bởi từ trước đến nay, tập đoàn này luôn đồng hành với VFF trong đó có cả việc trả lương cho HLV Park Hang-seo.

pvf-la-gi-1200x675
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rút khỏi bóng đá

Trước đó, trong buổi lễ ký kết hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc, tổng thư ký Lê Hoài Anh đã cho biết Vingroup là đơn vị tiên phong đồng hành cùng liên đoàn trong việc giữ chân thầy Park.

Tuy nhiên, như đã tính toán từ trước, trong thông báo chuyển giao trung tâm VPF thì Vingroup đã khẳng định vẫn tiếp tục hỗ trợ VFF:

“Đối với các cam kết hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam nói chung và các đối tác của Tập đoàn Vingroup nói riêng, Vingroup sẽ tiếp tục thực hiện, song song với việc hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF tìm kiếm thêm các nhà tài trợ mới để cùng chung tay vì bóng đá nước nhà”, Vingroup khẳng định.

vin-group-park
Vingroup hỗ trợ VFF trả lương cho thầy Park

Hơn thế nữa, đại diện VFF cũng cho rằng việc rút đầu tư khỏi trung tâm PVF của Vingroup không hề ảnh hưởng tới những cam kết hỗ trợ trước đó của tập đoàn này với LĐBĐ Việt Nam.

Theo bản hợp đồng mới, mức lương cụ thể của thầy Park nhận sau thuế khoảng 50.000 USD/tháng, cao gấp 2,5 lần so với bản hợp đồng đầu tiên. Tuy nhiên, hợp đồng này chỉ có thời hạn đến hết năm 2021 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đang để ngỏ khả năng ký hợp đồng mới và ông muốn tập trung vào chuyên môn khi mà cả ĐTQG và U22 Việt Nam đều có những mục tiêu rất lớn trong năm nay.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park 'siêu đáng yêu' khi dấm dúi cho chiến sỹ cán bộ thỏi socola
Theo dõi Sports442 trên