sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Được thi đấu ở Mỹ Đình, ĐT Việt Nam vẫn chưa đáp ứng đủ yêu cầu của FIFA

Thứ tư, 21/07/2021 13:41 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù đã được FIFA đồng ý cho thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng ĐT Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được tất cả các yêu cầu.

ĐT Việt Nam đã có lần đầu tiên giành được tấm vé vào chơi ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Chính vì vậy, VFF đang cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo đạt kết quả cao.

Khoảng thời gian vừa qua, ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sân nhà để thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, sau khi những vướng mắc đã được giải quyết thì chúng ta vẫn có thể thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình.

dtvn-1
ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “Sau khi nhận được sự đồng ý của cơ quan chức năng, VFF sẽ phối hợp tốt với các cơ quan chức năng và TP. Hà Nội để tổ chức chuyên nghiệp, hiệu quả, an ninh, an toàn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của BTC”.

Tuy nhiên, theo như yêu cầu của AFC và FIFA thì dù được chơi tại Mỹ Đình, tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn phải chọn một sân nhà dự phòng trong trường hợp có bất cứ "biến cố" gì xảy ra. Đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có công bố về địa điểm này.

quanghai_zing
ĐT Việt Nam cần phải chọn sân dự phòng

Chia sẻ về điều này, đại diện phía LĐBĐ Việt Nam cho biết: "Hiện tại VFF chưa chốt sẽ lấy sân nhà dự phòng là ở đâu. Tuy nhiên, chúng tôi đã có cho mình những sự lựa chọn. Chúng tôi không thể tiết lộ ngay bây giờ nhưng sẽ cố gắng hết sức để đem lại lợi thế tốt nhất cho ĐT Việt Nam".

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Trung Quốc và Oman. Các sẽ thi đấu vòng tròn theo thể thức lượt đi - lượt về. Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là chuyến làm khách đến sân của Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9 sắp tới.

Xem thêm:

VIDEO: Cầu thủ HAGL phải chạy 3 vòng quanh đồi thông

Theo dõi Sports442 trên