sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Việt Nam liên tục mất người, HLV Park đưa ra yêu cầu đặc biệt với các học trò

Thứ ba, 24/08/2021 14:17 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã có rất nhiều ca chấn thương trong những ngày gần đây và điều này buộc HLV Park phải có những yêu cầu để bảo vệ đôi chân các cầu thủ.

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đang đến rất gần nhưng ĐT Việt Nam lại đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu đã phải chia tay ban huấn luyện và các đồng đội để trở về CLB Hà Nội điều trị dứt điểm chấn thương.

Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn không có sự phục vụ của nhiều cái tên khác như Minh Vương, Thành Chung, Đức Chinh và gần nhất là trường hợp của Đình Trọng. Đây đều là những nhân tố quan trọng trong hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam.

van-hau-vn
Văn Hậu đã chia tay ĐT Việt Nam

Hồ Tấn Tài và Quang Hải cũng đang bị đau nhẹ và cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Quả thực, đây là báo động đỏ với HLV Park về vấn đề nhân sự của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập bổ sung Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam ở đợt tập trung này.

Không những vậy, ông Park liên tục căn dặn học trò phải giữ gìn thể lực, giữ gìn đôi chân, cố gắng không để xảy ra chấn thương hay đau ốm trước ngày lên đường sang Saudi Arabia. 

park-vn
HLV Park đưa ra yêu cầu với các cầu thủ

Trong các buổi tập gần đây, Ban huấn luyện thường xuyên yêu cầu cầu thủ không được xoạc bóng từ đằng sau hay có những pha đốn ngã đồng đội, có thể dẫn tới những chấn thương nguy hiểm. Bác sỹ Choi và các đồng nghiệp trong tổ y tế của ĐT Việt Nam cũng đã phải làm việc hết tốc lực. Chế độ chăm sóc y tế cùng với chế độ dinh dưỡng được quan tâm một cách đặc biệt.

Ngày mai 25/8, ĐT Việt Nam sẽ còn một trận đấu nội bộ nữa với U22 Việt Nam. Đây sẽ là cữ dượt cuối cùng để HLV Park đánh giá và lựa chọn ra 25 cái tên xuất sắc nhất bay tới Ả Rập Xê Út, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên. Sẽ có khoảng 5-6 cầu thủ bị loại ở đợt rút danh sách này.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên