sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Thái Lan tiếp tục thua đậm, chạy đà thảm hại trước thềm Vòng loại World Cup

Thứ hai, 31/05/2021 08:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Thái Lan đang có phong độ rất tệ trong các trận đấu giao hữu trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 diễn ra tại UAE.

Tối ngày 30/5 (giờ Việt Nam), ĐT Thái Lan có trận giao hữu thứ 3 trước thềm Vòng loại World Cup với đối thủ là Uzbekistan. Thực tế, đây chỉ là một trận đấu tập của hai đội chứ không được xếp vào loạt trận giao hữu quốc tế.

Chính vì vậy, cuộc đối đầu này diễn ra với 3 hiệp đấu, mỗi hiệp 30 phút. Cũng giống như hai trận giao hữu trước đó cả 2 HLV đều được thực hiện thay đổi người không giới hạn. Tuy nhiên, kết quả nhận được một lần nữa khiến cho HLV Akira Nishino phải thất vọng.

dt-thai-lan-tham-bai-o-uae-kho-canh-tranh-voi-viet-nam1
ĐT Thái Lan thảm bại trước Uzbekistan

Với lối chơi thận trọng của cả hai đội, đã không có bàn thắng nào được ghi ở hiệp 1. Sang hiệp thứ 2, tuyển Thái Lan bất ngờ có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 60. Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà thầy trò HLV Akira Nishino làm được trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Uzbekistan ghi liền 4 bàn thắng trong 30 phút của hiệp đấu thứ 3. ĐT đứng hạng 85 Thế giới có bàn thắng quân binh tỷ số ở phút 65 và vươn lên dẫn trước 2-1 chỉ 5 phút sau đó. Vào những phút cuối trận, đội bóng Trung Á ghi thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng đậm 4-1 trước tuyển Thái Lan.

thai-lan-uae
Thái Lan không thắng trong cả 3 trận giao hữu

Đây là trận thứ 3 liên tiếp không thắng của ĐT Thái Lan. Trước đó, thầy trò HLV Akira Nishino đã có 2 trận đấu gặp Oman và Tajikistan. Cả 2 trận đấu này, dù được đánh giá khá cao tuy nhiên Voi chiến lại không nhận được những kết quả tốt. Cụ thể họ để thua Oman 0-1, hòa Tajikistan 2-2. 

Rõ ràng, những kết quả này không thể khiến cho người hâm mộ xứ Chùa vàng cảm thất hài lòng. Dù chỉ là những trận đấu giao hữu nhưng để có thể giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng thì ĐT Thái Lan cần phải có màn trình diễn ấn tượng hơn.

Xem thêm:

VIDEO: Thái Lan thủng lưới "ngớ ngẩn"

Theo dõi Sports442 trên