sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đội bóng Nhật Bản lật kèo, ĐT Việt Nam nhận tin không vui về Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 21/05/2021 08:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Cerezo Osaka đã đưa ra một thông báo rất quan trọng liên quan đến thủ thành Đặng Văn Lâm.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE. Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ chọn ra 27 cầu thủ trong số 37 cái tên đã triệu tập. Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để hội quân cùng các đồng đội.

Mới đây, CLB Cerezo Osaka đã gửi lời chúc mừng tới thủ thành Đặng Văn Lâm khi anh có tên trong danh sách ĐT Việt Nam. Đội bóng Nhật Bản cũng chúc người gác đền sinh năm 1993 gặp nhiều may mắn và thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia ở Vòng loại World Cup sắp tới.

cerezo-osaka-dang-van-lam
Thông báo của Cerezo Osaka

“Chúng tôi vui mừng thông báo thủ thành Đặng Văn Lâm đã được chọn là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 FIFA World Cup Qatar 2022 và Vòng loại AFC Asian Cup 2023”, trang chủ của Cerezo Osaka viết.

Tuy nhiên, đội bóng này cũng cho biết, thời gian rời đội của Đặng Văn Lâm là từ 31/5 đến 15/6. Như vậy, Văn Lâm không thể hội quân sớm từ ngày 26/5 như trước đó đã đưa tin. Đây sẽ là một thiệt thòi với thủ thành sinh năm 1993 và cả ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy, Đặng Văn Lâm vẫn cho biết sẽ cố gắng thi đấu hết sức khi trở lại ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022.

van-lam-dt-viet-nam
Văn Lâm không được hội quân sớm

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận được vinh dự từ Cerezo Osaka, niềm vui khi có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam, thủ thành Văn Lâm chia sẻ: “Tôi rất vui khi tiếp tục được chọn vào đội tuyển Việt Nam. Tôi có một cảm giác rất đặc biệt và xác định được tinh thần trách nhiệm mỗi khi được gọi lên đội tuyển quốc gia.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 và tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội tuyển Việt Nam đạt mục tiêu đề ra”.

Quyết định của Cerezo Osaka cũng cho thấy đội bóng này coi trọng Đặng Văn Lâm, đây cũng là một tín hiệu tích cực với thủ môn của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Văn Lâm liên tục thủng lưới vì đồng đội sút khó

Theo dõi Sports442 trên