sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Quái thú" của Atletico Madrid bất ngờ dương tính với Covid-19

Thứ sáu, 04/09/2020 17:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Diego Costa của Atletico đã gia nhập danh sách không mong muốn về những ngôi sao bị Covid-19.

Mới đây, đội bóng thành Madrid đã xác nhận có thêm 2 ca dương tính, trong đó có Diego Costa. Chân sút gốc Brazil là cái tên mới nhất nhiễm virus Corona của đội chủ sân Wanda Metropolitano, cùng với đồng đội Santiago Arias.

Trang chủ của CLB Atletico thông báo: "Hôm nay(3/9), tất cả các thành viên của đội bóng đã vượt qua các bài kiểm tra y tế sơ bộ theo yêu cầu trước thềm mùa giải 2020/21.

Một số cầu thủ vắng mặt khi đang làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia, riêng 2 cầu thủ Diego Costa và Santiago Arias vắng mắt do có kết quả dương tính SAR-CoV-2 trong kỳ nghỉ. Vì lý do này, cả hai cầu thủ sẽ không tập luyện trước thềm mùa giải, dự kiến ​​vào ngày 4 tháng 9 cho đến khi nhận kết quả âm tính".

diego-costa
Diego Costa dương tính với Covid-19

Trước đó, Atletico cũng thông báo 2 cầu thủ nhiễm bệnh là Angel Correa và Sime Vrsaljko. Về phía 2 ca nhiễm mới nhất của Costa và Arias, CLB thông báo họ dính virus trong một kỳ nghỉ. Tính từ khi kết thúc mùa giải, đã có trên dưới 10 cái tên nổi tiếng trở thành bệnh nhân của virus quái ác này, mới nhất là 6 ngôi sao của PSG.

Đội bóng thủ đô nước Pháp "tan hoang đội hình" sau kỳ nghỉ hè. Những ngôi sao đã được xác nhận là dương tính với Covid-19 là Neymar, Di Maria, Icardi, Paredes, Navas và Marquinhos. Ngoài ra còn những ngôi sao đình đám khác cũng đã nằm trong danh sách cách ly là Paul Pogba, David Silva hay Tanguy Ndombele.

Sau khi mùa giải kết thúc, các cầu thủ đã di du lịch khắp châu Âu, điều đó khiến cho danh sách cầu thủ dương tính với Covid-19 ngày càng tăng cao. Điều này khiến cho những giải VĐQG gặp rất nhiều trở ngại khi bắt đầu thi đấu vào giữa tháng 9. Hầu hết các đội bóng đều đang không có được lực lượng tốt nhất.

Atletico Madrid sẽ có trận ra quân gặp CLB Granada ở mùa giải mới 2020/2021 vào ngày 27/9, và người hâm mộ đội bóng hi vọng Diego Costa và Santiago Arias kịp bình phục để ra sân thi đấu.

Xem thêm:

VIDEO: Diego Costa gây phẫn nộ với hành động SỐC giữa mùa dịch Covid-19
Theo dõi Sports442 trên