sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Tôi muốn nói MU sẽ vô địch Premier League nhưng tôi không thể dối lòng"

Thứ bảy, 26/09/2020 14:08 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Huyền thoại MU Andy Cole đã có những chia sẻ về tham vọng cũng như thực lực của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Man United đã khởi đầu mùa giải bằng trận thua muối mặt trước Crystal Palace. Thất bại đã chỉ ra rất nhiều vấn đề của đội bóng chủ sân Old Trafford. HLV Ole Solskjaer cũng đã có ý định loại trung vệ Lindelof ở vòng đấu tới sau khi cầu thủ người Thụy Điển đã mắc quá nhiều sai lầm khi được trao cơ hội.

Vấn đề của MU không chỉ nằm ở nhân sự hiện tại mà còn ở việc họ quá chậm chạp trên TTCN mùa hè này. Đến thời điểm hiện tại MU mới chỉ đón một tân binh là Donny Van de Beek từ Ajax. Dù Van de Beek đã cho thấy mình hòa nhập rất tốt nhưng như thế là chưa đủ.

andy-cole

Kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa và hai thương vụ lớn nhất của MU là Jadon Sancho cũng như Alex Telles vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển. Mặc dù vậy, huyền thoại của Quỷ đỏ là Andy Cole đã cho rằng dù có chiêu mộ thêm Sancho thì MU cũng chẳng thể cạnh tranh chức vô địch:

“Tôi muốn ngồi đây và nói rằng Man United sẽ vô địch Premier League mùa này. Nhưng rồi tôi nhìn vào gương và tự hỏi sao mình lại tự dối lòng như thế? Tôi chẳng có lý do gì để biện hộ cho vấn đề của đội bóng. Chúng ta phải thành thật và Man United vẫn còn phải phát triển thêm vài ba năm nữa.

Nếu họ chiêu mộ Sancho với mức phí 109 triệu bảng, liệu họ có vô địch Premier League? Có lẽ họ sẽ tiến gần hơn một chút. Nhưng chúng ta đang nói về 1 cầu thủ giúp chúng ta tiến gần hơn ngôi vô địch trong khi Liverpool đã tăng cường thêm 2 cầu thủ rất giỏi. Man City cũng có thêm 2 cầu thủ rất giỏi.

jadon-sancho-manchester-united

Hãy nhìn Liverpool, họ cần 30 năm để vô địch Premier League và trải qua rất nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau để đến cái đích đó. Rồi nhìn sang Man City, họ cần bao nhiêu năm để vô địch Premier League? Bao nhiêu thế hệ cầu thủ mà họ từng trải qua?

Tôi là một người thực tế. Tôi biết nếu Man United mua Sancho, đội bóng sẽ được cải thiện. Nhưng Sancho có đưa Man United tới điểm mà họ có thể thổi bay 2 đội bóng kia? Tôi không chắc lắm về điều đó”.

Xem thêm:

VIDEO: Alex Telles - "Ông vua siêu phẩm" của Porto làm mê đắm MU
Theo dõi Sports442 trên