sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB TP.HCM chiêu mộ tiền đạo người Brazil từng bị Than Quảng Ninh thanh lý

Thứ hai, 26/04/2021 13:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của V.League 2021, CLB TP.HCM đang làm mời hoàn toàn hàng công của mình.

CLB TP.HCM là một trong những đội bóng đầu tư mạnh tay nhất trước khi V.League 2021 khởi tranh. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì đội chủ sân Thống Nhất cũng nằm trong số những cái tên gây thất vọng lớn nhất.

10 điểm, sau 10 vòng đấu, đứng thứ 12 trên BXH là những gì mà thầy trò HLV Polking làm được. Một trong những yếu tố khiến cho CLB TP.HCM đang thi đấu không được như mong đợi chính là khả năng ghi bàn của hàng công.

ngoai-binh-clb-tphcm-ghi-ban-nho-ke-khich-tuong-cua-hlv-polking-2c3-5695116-0923
Hàng công kém cỏi của CLB TP.HCM

Bộ ba người Brazil là Junior Barros, Dario Jr và Joao Paulo thi đấu quá tệ và mới chỉ ghi được 2 bàn cho TP.HCM. Chính vì vậy, việc thay mới hàng công cho giai đoạn 2 là điều bắt buộc phải làm. HLV Polking nhiều khả năng sẽ giữ lại Joao Paulo còn Dario sẽ được cho mượn tới Sài Gòn FC.

Theo những thông tin mới nhất, CLB TP.HCM đã có được chữ ký của tiền đạo Patrick Da Silva. Chân sút người Brazil từng khoác áo câu lạc bộ Than Quảng Ninh đầu mùa này nhưng chia tay chỉ sau 2 vòng đấu. Trước đó, anh chủ yếu thi đấu ở quê nhà Brazil cho các đội bóng hạng dưới. Patrick cũng đã có buổi tập đầu tiên với CLB TP.HCM.

Patrick-01
Patrick Da Silva bị Than Quảng Ninh thanh lý sau 2 trận

Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho thấy CLB TP.HCM sẽ tái hợp với tiền đạo Matias Jadue, người từng gắn bó với sân Thống Nhất từ 2018-2020. Như vậy, rất có thể trong giai đoạn 2, HLV Polking vẫn sẽ sử dụng tất cả các ngoại binh cho hàng công.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM cần phải thực sự nỗ lực ở 3 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 nếu không muốn phải chơi ở nhóm B trong giai đoạn 2. HLV Polking cũng chỉ biết hy vọng vào 3 tiền đạo đang có trong tay để làm nên kỳ tích. Vòng 11, TPHCM sẽ chơi trên sân nhà đón tiếp Viettel, ở trận đấu diễn ra lúc 19h15 ngày 27/4.

VIDEO: Dario Jr solo qua 6 cầu thủ Hà Tĩnh trước khi ghi bàn

Theo dõi Sports442 trên