sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CHÍNH THỨC: CLB TP.HCM lần thứ 2 chia tay HLV Chung Hae Seong

Thứ năm, 12/11/2020 16:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trên trang fanpage của mình, CLB TPHCM đã gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV Chung Hae Seong cùng ekip người Hàn Quốc,

V.League 2020 đã kết thúc và giờ là thời điểm mà các đội bóng có rất nhiều sự xáo trộn trong đội hình của mình, CLB TPHCM cũng không phải ngoại lệ. Đội bóng này không chỉ chia tay hàng loạt ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn, Hữu Tuấn,..mà còn nói lời tạm biệt với cả HLV trưởng Chung Hae Seong cùng ekip đến từ Hàn Quốc.

chung-hae-seong-tphcm
HLV Chung Hae Seong sẽ chia tay TPHCM

Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi CLB TPHCM đã có kết quả không tốt khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5. CLB TPHCM đăng tải trên fanpage của mình: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae Soung và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông cùng các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới.

Huấn luyện viên Chung Hae Soung dẫn dắt CLB TP Hồ Chí Minh từ tháng 12 năm 2019. Đến nay đã thi đấu 58 trận đấu chính thức trong đó có 29 trận thắng, 11 trận hoà và 18 trận thua. Giành được các danh hiệu Á Quân Vleague 2019, đồng hạng ba Cúp Quốc Gia 2019 và 2020, Á Quân Siêu cúp Thaco 2019, HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019, HLV xuất sắc nhất tháng. Chúc Thầy Chung & các trợ lý thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc."

chung-hae-seong
Đây là lần thứ 2 chiến lược gia Hàn Quốc nói lời tạm biệt đội bóng

Trước đó, ông Chung Hae Seong đã 1 lần xin từ chức HLV trưởng CLB TPHCM nhưng sau đó lại tiếp tục quay trở lại dẫn dắt đội bóng. Mặc dù vậy, thành tích của CLB TP.HCM đã không còn được như mong muốn.

Đang có rất nhiều tin đồn về việc đội chủ sân Thống Nhất sẽ mời một HLV người Thái Lan có am hiểu bóng đá Việt Nam về dẫn dắt CLB. Theo những thông tin từ truyền thông Thái Lan thì người đó có rất có thể là huyền thoại Kiatisuk Senamuang.

Xem thêm:

VIDEO: Tiến Dũng xuất sắc cứu bàn thua trông thấy cho TPHCM
Theo dõi Sports442 trên