sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia Việt: "Khắc Ngọc không phù hợp với HLV Park Hang Seo"

Thứ bảy, 10/10/2020 09:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù Viettel đã có chiến thắng ấn tượng trước HAGL nhưng chuyên gia Phan Anh Tú vẫn cho rằng Hồ Khắc Ngọc không phải là nhân tố phù hợp với ĐTVN.

Trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V.League 2020, Viettel FC tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy. Không để kịch bản diễn ra như trận lượt đi, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có một chiến thắng ấn tượng để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Viettel vẫn là nhạc trưởng Hồ Khắc Ngọc. Anh không chỉ đóng vai trò dẫn dắt lối chơi của Viettel mà còn giúp đội bóng này có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn để qua đó giành 3 điểm một cách thuyết phục trước HAGL. 

hlv-park-hang-seo-viettel-hagl
Thầy Park theo dõi trận đấu giữa Viettel và HAGL

Đây vẫn là trận đấu có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo tuy nhiên theo chuyên gia Phan Anh Tú thì Khắc Ngọc không phải là cái tên phù hợp trong đội hình của Thầy Park.

Nhận xét về màn thể hiện của Khắc Ngọc trong trận này, chuyên gia Phan Anh Tú cho hay: "Hồ Khắc Ngọc chỉ hay trong CLB thôi, với những con người ấy thì Khắc Ngọc có nhiệm vụ rõ ràng là châm ngòi, kiến tạo và đã làm tốt. Nhưng trên ĐTQG, một vị trí như thế còn cần làm nhiều việc khác chứ như di chuyển, chạy chỗ, phòng ngự, tấn công.

Trên ĐTQG chưa chắc có người chuyền bóng hay như Khắc Ngọc kể cả là Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng có thể họ di chuyển nhiều hơn, tham gia phòng ngự tốt hơn, phối hợp ăn ý hơn… nên nói thì rất khó. Tuấn Anh, Xuân Trường có thể chuyền không hay như Khắc Ngọc nhưng lại đá hợp với Quang Hải, với Văn Toàn…"

khac-ngoc-viettel

Ông Phan Anh Tú cũng nhận định rằng Trọng Hoàng mới là ngôi sao hay nhất bên phía đội bóng áo lính trong trận đấu này: "Trọng Hoàng là cầu thủ hay nhất phía Viettel, rất cơ động, cầm nhịp rất tốt. Tiến Dũng cũng hay nhưng tôi đánh giá cao Trọng Hoàng hơn. Cậu ấy bao sân rất tốt, di chuyển tốt. Hoàng đá lúc nhanh, lúc chậm rất tốt

Đương nhiên Khắc Ngọc chuyền bóng tinh tế, nhưng người đóng góp nhiều, là động lực, cầm nhịp cho đôi là Trọng Hoàng. Trọng Hoàng đúng là cầu thủ quý hiếm của ông Park, rất nhanh nhẹn, năng nổ, trách nhiệm nhưng rất nhịp nhàng, khi cần thì bùng nổ khi giữ nhịp cũng có ngay".

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên