sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Giảng viên" Chris Smalling phát biểu bất ngờ sau khi rời khỏi MU

Thứ sáu, 09/10/2020 06:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trung vệ Chris Smalling đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với Roma, cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng sau khi chia tay MU.

Chuyển đến AS Roma từ MU vào mùa hè năm 2019 theo dạng cho mượn, trung vệ Chris Smalling đã chơi cực hay trong màu áo đội bóng nước Ý. Tuy nhiên, do tình hình tài chính không khả quan, Roma đã không thể đạt được thỏa thuận về mức giá mua đứt cầu thủ người Anh ở giai đoạn đầu của TTCN.

chris-smalling

Phải tới ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, Roma mới mua xong Smalling. Đội chủ sân Olimpico chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngay khi hoàn tất thương vụ gia nhập Roma, Chris Smalling thừa nhận: 

"Tôi đã thở phào nhẹ nhõm sau khi thương vụ tới Roma được thông qua. Tôi biết mọi người đều hiểu tôi muốn trở lại và cuối cùng mong muốn đó cũng trở thành hiện thực. Quá trình đàm phán diễn ra rất lâu, và tôi đã rất lo lắng trong khoảng thời gian đó".

"Phải thừa nhận rằng ký hợp đồng dài hạn với Roma như một sự giải tỏa đối với tôi. Giờ đây tôi có thể tận hưởng màn tái ngộ này và sẽ trở lại với toàn đội sớm thôi. Chắc chắn tôi sẽ cống hiến hết khả năng, như những gì tôi thể hiện ở mùa giải vừa qua".

chris-smalling-mu

Cựu sao Fulham cũng tri ân đội bóng cũ, anh tiếp tục: " MU là một nơi đặc biệt, tại đây chúng tôi đã cùng nhau đạt được những điều đặc biệt, điều mà tôi vô cùng tự hào. Thời gian ở MU giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn, một người tốt hơn, MU mãi mãi trong tim tôi".

Trong ngày cuối cùng của TTCN, MU chính là đội bóng "năng nổ" nhất khi họ đưa về Old Trafford tới 4 tân binh. Ngoài Edinson Cavani và Alex Telles thì còn 2 cái tên khác là  Amad Traore và Facuno Pellistri. Trước đó thì Quỷ đỏ đã chiêu mộ được Donny Van de Beek từ Ajax.

Với những con người mới, CĐV của MU đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trở lại bằng màn trình diễn hoàn toàn khác sau khi đợt tập trung của ĐTQG kết thúc. Hiện tại sau 4 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, MU mới chỉ có 3 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Xem thêm:

VIDEO: Evra- 'Vài kẻ ở MU đáng bị ăn tát'
Theo dõi Sports442 trên