sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Chào năm mới, Công Phượng quyết định công khai loạt ảnh cưới đẹp lung linh

Thứ sáu, 01/01/2021 08:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong khoảnh khắc chào đón năm mới 2021, Công Phượng đã khiến người hâm mộ rất phấn khích khi đăng tải nhưng bác ảnh chưa từng công bố.

Năm 2020 chắc chắn sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của Công Phượng. Cầu thủ xứ Nghệ đã có những bước tiến trong cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Trở về Việt Nam và tỏa sáng trong màu áo của CLB TP.HCM, Công Phượng đã dần tìm lại ánh hào quang trên sân cỏ của mình.

Nhưng tất cả đều lép vế trước bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời của chàng trai 25 tuổi. Công Phượng cùng cô dâu Viên Minh lên xe hoa, chính thức về một nhà vào đầu tháng 12. Đó là cái kết viên mãn của mối tình thầm lặng nhưng vô cùng đẹp trong mắt người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, vào đúng khoảnh khắc tạm biệt năm 2020 và bước sang năm mới 2021, Công Phượng  đã đăng loạt ảnh cưới đẹp lung linh chưa từng công khai cùng dòng trạng thái ý nghĩa: 

"Một chặng đường mới lại mở ra, ở đó có gia đình nhỏ, có cha mẹ, anh chị em, cùng những người đồng hành...Dù năm 2020 trôi qua không hề dễ dàng, nhưng được nhìn thấy nụ cười của những người thân thương đã là niềm hạnh phúc lớn lao.

screenshot.19
Dòng trạng thái của Công Phượng

Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt và luôn sát cánh bên Phượng trong hành trình này. Hãy luôn bên nhau và chúc nhau một năm mới “Vừa đủ”: Đủ hạnh phúc - Đủ may mắn - Đủ sức khỏe - Đủ bình an".

Những lời chia sẻ đầy chân thành của Công Phượng nhận được "bão like" từ người hâm mộ. Bước sang năm 2021, Công Phượng sẽ có thêm nhiều trọng trách hơn, cả trong công việc lẫn vai trò là người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, đó chắc chắn cũng là điều hạnh phúc mà Công Phượng luôn hướng đến.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp lung linh của Công Phượng và Viên Minh trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

cong-phuong-vien-minh
cong-phuong-vien-minh-1
cong-phuong-vien-minh-2
cong-phuong-vien-minh-3
cong-phuong-vien-minh-5
cong-phuong-vien-minh-4

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng Viên Minh bước vào lễ đường
Theo dõi Sports442 trên