sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CĐV Barcelona thất vọng với thái độ thi đấu ung dung của Messi

Thứ sáu, 06/11/2020 06:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo Lionel Messi đã có hành động thờ ơ khi đối thủ đi bóng bên cạnh mình, anh đang bị NHM chỉ trích dữ dội.

Ở lượt trận vừa qua của UEFA Champions League, Barcelona phải rất vất vả và may mắn mới có thể giành được chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ yếu là Dynamo Kyiv. Messi và Pique là những người ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan. Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận, đội chủ sân Camp Nou gần như cầm chắc ngôi đầu ở bảng đấu của mình. 

Dẫu vậy, đây cũng không phải là một thắng lợi đem đến nhiều sự vui vẻ cho CĐV của Barcelona. Hàng thủ vẫn thi đấu quả lỏng lẻo và nếu không có sự xuất sắc của Ter Stegen thì có lẽ 3 điểm cũng không ở lại với Camp Nou.

messi-champions-league
Messi giúp Barcelona thắng trận

Không chỉ có vậy, rất nhiều CĐV còn phản ứng gay gắt với thái độ thi đấu của đội trưởng Lionel Messi khi anh lững thững đi bộ dù trận đấu chưa kết thúc. Một đoạn video vừa được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó ở những phút cuối trận, Messi thản nhiên nhìn một cầu thủ của Dynamo Kiev đi bóng bên cạnh mình mà không có động thái truy cản.

Điều đáng nói hơn là Messi lững thững đi bộ và cho phép đối thủ thoải mái đi bóng dù Barca chỉ đang dẫn trước với tỷ số 2-1. Hành động này khiến cầu thủ sinh năm 1987 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích lớn. Một người nói: "Anh ấy không còn muốn cống hiến hết mình vì Barca nữa".

messi-di-bo
Nhưng vẫn bị CĐV chỉ trích

Một người khác tiếp tục: "Khi ở lại, anh ấy nói rằng sẽ chơi hết khả năng, nhưng hành động này của anh ấy không cho thấy điều đó". Một CĐV quyết liệt hơn: "Hành động của Messi thực sự không xứng đáng với tấm băng đội trưởng".

Nhưng một số ý kiến cũng bảo vệ Messi khi cho rằng, tiền đạo người Argentina đã đuối sức khi trận đấu bước vào những phút cuối. Họ cũng đánh giá Dynamo Kiev không có khả năng ghi bàn gỡ hòa trong thời gian cuối trận.

Xem thêm:

VIDEO: Messi sút bóng vào trọng tài
Theo dõi Sports442 trên