sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt dọa bỏ V.League, khởi kiện nếu không được trả lương

Thứ sáu, 09/04/2021 13:37 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sáng ngày 9/4, rất nhiều cầu thủ của Than Quảng Ninh đã đăng tải tâm thư lên trang cá nhân yêu cầu BLĐ trả tiền lương thưởng.

Than Quảng Ninh thực sự là đội bóng đáng chú ý nhất vào thời điểm hiện tại của V.League 2021. Đội bóng đất Mỏ đã thi đấu vô cùng ấn tượng để đứng ở vị trí thứ 2 sau vòng 8 V.League. Điều đáng nói là các cầu thủ của Than Quảng Ninh đang bị BLĐ nợ lương suốt 8 tháng qua. 

Tức nước vỡ bờ, trưa ngày 9/4, đồng loạt các cầu thủ chủ chốt của Than Quảng Ninh đã cùng đăng tải tâm thư gửi đến lãnh đạo đội bóng và địa phương, yêu cầu được giải quyết vấn đề nợ lương. Nếu không họ sẽ không thi đấu và đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động.

mac-quan-tqn
Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội đều đăng tải tâm thư gửi BLĐ

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Khoa, Phạm Nguyên Sa,.... hay thậm chí là những cựu cầu thủ như Huỳnh Tuấn Linh hay Dương Thanh Hào đã đăng tải tâm thư gửi đến BLĐ Than Quảng Ninh. Thậm chí có cầu thủ còn tuyên bố sẽ khởi kiện nếu không nhận được được tiền lương thưởng đang bị nợ

Trong bức tâm thư, các cầu thủ này có viết: "Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc, nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào.

tuan-linh-tqn
Tuấn Linh dọa khởi kiện

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, chúng tôi sẽ dừng lao động cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 V-League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của chúng tôi.

Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 V-League 2021, chúng tôi sẽ công bố bản hợp đồng với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực", các cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt lên tiếng.

VIDEO: Hội CĐV Than Quảng Ninh mở tiệc chiêu đãi cầu thủ trong đại bản doanh

Theo dõi Sports442 trên