sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sao Real Madrid khẳng định chơi CS:GO còn áp lực hơn thi đấu tại Bernabeu

Thứ tư, 24/02/2021 09:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Nối gót nhiều ngôi sao bóng đá khác thì mới đây tiền vệ của Real Madrid Casemiro cũng dấn thân vào làng streamer với tựa game CS:GO.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều ngôi sao bóng đá như Neymar hay Aguero đã tìm kiếm những niềm vui mới khi trở thành một streamer nổi tiếng và Casemiro là cái tên mới nhất gia nhập danh sách này. Tiền vệ của Real Madrid tạo một kênh trên nền tảng Twitch để chơi game trực tuyến và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên.

 "Sau khi mở kênh, kết nối của tôi với các CĐV tốt lên rất nhiều. Họ hỏi tôi rất nhiều câu hỏi và bất kỳ khi nào có thể trả lời, tôi sẽ online và giải đáp chúng", Casemiro chia sẻ.

cas
"Streamer" Casemiro

Được biết Casemiro là một người chơi có tiếng trong cộng đồng CS:GO, nói về tựa game này, cầu thủ người Brazil thổ lộ: "Chơi CS:GO áp lực hơn nhiều so với thi đấu tại Bernabeu. Việc nhiều người theo dõi mình chơi game tạo áp lực lớn hơn khi đá bóng rất nhiều".

Không chỉ chơi CS;GO, Casemiro còn thử sức với tựa game FIFA: "Tôi thường thử nghiệm mình chơi tiền đạo cắm hoặc tiền đạo cánh, nhưng điểm số rất thấp. Tôi biết vị trí của mình là tiền vệ phòng ngự và phải giúp đồng đội", Casemiro chia sẻ. "Tôi là kiểu người đã chơi thì không muốn thua".

casemiro-csgo
Casemiro với tựa game CS:GO

Ở Brazil, CS:GO là tựa game vô cùng phổ biến khi thu hút lượng người chơi vô cùng lớn. Casemiro thường xuyên "rủ rê" người đồng hương Neymar và cả những game thủ nổi tiếng của xứ Samba như Marcelo "Coldzera" David hay Gabriel "Fallen" Toledo.

Trở lại với bóng đá, ở mùa giải này, Casemiro vẫn là cái tên khó thay thế của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil thi đấu 28 trận cho Real trên mọi đấu trường, và có 6 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Tiền vệ này cũng mới đón sinh nhật tuổi 29.

Xem thêm:

VIDEO: Neymar tấu hài khi chơi CSGO
Theo dõi Sports442 trên