sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bùi Tiến Dũng quảng cáo hàng hiệu, Văn Hậu rủ Đức Chinh vào "xin tạm đôi giày"

Thứ bảy, 22/05/2021 09:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng mới đây đã bị hai người bạn thân là Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh trêu chọc sau khi đăng bài quảng cáo giày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có một bài đăng để quảng bá sự kiện của một nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Dù không được ra sân nhiều trong thời gian gần đây nhưng thủ thành sinh năm 1997 vẫn luôn là cái tên "hot" để các nhà tài trợ chọn mặt gửi vàng.

bui-tien-dung-adidas
Bài đăng của Bùi Tiến Dũng

Như thường lệ, dưới phần bình luận vẫn có sự xuất hiện của hai người bạn thân với Bùi Tiến Dũng là Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh. Hậu vệ quê Thái Bình nhanh chóng rủ Đức Chinh vào "xin tạm đôi giày" của Dũng "gôn".

Tuy nhiên, tiền đạo của SHB Đà Nẵng còn muốn nhiều hơn thế khi muốn ở nhờ nhà Bùi Tiến Dũng khi vào Sài Gòn chơi. Thủ thành của CLB TP.HCM cũng tỏ ra rất hào phóng khi đáp lại: "Vào Sài Gòn đi, tặng mỗi đứa một đôi". Màn trò chuyện của các tuyển thủ đã thu hút rất nhiều tương tác.

van-hau-duc-chinh
duc-chinh-van-hau
bui-tien-dung-duc-chinh
Văn Hậu và Đức Chinh trêu chọc Bùi Tiến Dũng

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu và Hà Đức Chinh đang hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau một thời gian phải tập riêng thì Đoàn Văn Hậu đã có thể trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội.

HLV Park Hang-seo thậm chí đã điền tên cầu thủ người Thái Bình vào danh sách trong trận giao hữu với U22 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc rất muốn có sự phục vụ của Văn Hậu trên đất UAE. Trong khi đó, Đức Chinh phải thực sự cố gắng để cạnh tranh với những tiền đạo khác như Tiến Linh, Văn Toàn, Anh Đức.

Trong đợi tập trung này, Bùi Tiến Dũng đã không được thầy Park triệu tập dù đã trở lại trong khung gỗ của CLB TP.HCM và thể hiện tương đối ấn tượng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy, ngày mà Dũng "gôn" quay lại khoác áo đội tuyển sẽ không còn xa.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây hò hẹn cuối tuần

Theo dõi Sports442 trên