sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Phòng thay đồ MU có biến, Bruno Fernandes không hài lòng với Solskjaer

Thứ bảy, 10/10/2020 08:54 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo những nguồn tin tại Anh, Bruno Fernandes đã tỏ ra rất thất vọng sau khi bị HLV Solskjaer rút khỏi sân trong trận thua Tottenham.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 4 Premier League, Man Utd đã phải nhận thất bại đầy tủi hổ với tỉ số 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ vượt lên từ rất sớm nhờ quả phạt đền thành công của Bruno Fernandes nhưng việc Anthony Martial nhận thẻ đỏ đã khiến họ vỡ trận hoàn toàn. 

Theo The Athletic, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ nói nhiều nhất trong phòng thay đồ của Man United ở quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Khi đó, đội bóng của HLV Ole Solskjaer còn chơi với 10 người và đang bị Tottenham dẫn trước với tỷ số 4-1.  

bruno-fernandes-mu

Tuy nhiên, điều đó không giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha được thi đấu 45 phút còn lại khi HLV Solskjaer quyết định sử dụng 2 sự thay đổi người đầu hiệp hai, rút Bruno Fernandes và Nemanja Matic ra sân để nhường chỗ cho Fred và Scott McTominay.

Từng có đồn đoán rằng Bruno xích mích với trung vệ đội trưởng Harry Maguire nên mới bị thay ra. Tuy nhiên, The Athletic đã khẳng định đây chỉ đơn giản là quyết định về mặt chiến thuật của HLV Solskjaer.

HLV Solskjaer cũng nhận thức được tiền vệ người Bồ Đào Nha phải đối mặt với việc ra sân 3 trận trong một tuần cho tuyển quốc gia để phục vụ cho Nations League 2020. Do đó, ông muốn anh ra nghỉ sớm để tránh gặp chấn thương.

bruno-mu-solskjaer

Dù vậy, theo The Athletic thì một nguồn tin nội bộ Man Utd cho hay, Bruno không hài lòng và cảm thấy rất thất vọng với quyết định của ông thầy dù lý do có là gì đi chăng nữa. “Tôi không nghĩ có cầu thủ nào lại hài lòng khi bị rút ra như vậy bởi với tất cả những người ngoài cuộc, họ sẽ nhìn vào và kết luận cầu thủ bị thay thế do mắc lỗi”, nguồn tin nội bộ này chia sẻ.

Bất kể tình hình phòng thay đồ có đang như thế nào thì chiến lược gia người Na Uy cũng cần trấn an các học trò ngay lập tức bởi họ phải trở lại cuộc đua nhanh nhất có thể. MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Newcastle ở vòng đấu tới với mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn để lấy lại tinh thần.

Xem thêm:

VIDEO: Alex Telles từng tự dính chấn thương vì đá penalty
Theo dõi Sports442 trên