sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bố đẻ lên tiếng, Cavani sẽ rời Man United ngay sau mùa giải năm nay

Thứ tư, 10/03/2021 06:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani tại Man United gần như đã sáng tỏ say khi ông Luis Cavani, bố đẻ của cầu thủ này lên tiếng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Edinson Cavani đã cập bến Manchester United với một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Dù là bản hợp đồng miễn phí nhưng chính Cavani mới là tân binh ấn tượng nhất của Quỷ đỏ khi hòa nhập rất nhanh với  7 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Thành tích không tồi với một tiền đạo đã 34 tuổi.

edinson-cavani-man-utd-2020-21
Cavani đến MU vào hè 2020

Tưởng như Cavani sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford khi đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định tiền đạo này đang hạnh phúc ở Man United nhưng mới đây ông Luis, bố đẻ của Cavani cho biết con trai mình muốn trở về Nam Mỹ:

“Con trai tôi đang không hạnh phúc tại Anh và muốn trở về Nam Mỹ chơi bóng để được ở gần với gia đình của nó hơn.Tôi muốn Edinson chơi cho một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu cao. Nó đã có nhiều cuộc đàm phán với Juan Roman Riquelme (phó chủ tịch Boca Juniors, đội bóng hàng đầu Argentina).

edinson-cavani-manchester-united-2020-21
Cavani muốn trở về Nam Mỹ?

Giữa năm nay, Edinson nhiều khả năng sẽ trở lại Nam Mỹ bởi không có ý định tiếp tục ở lại Manchester sau khi kết thúc hợp đồng.Có những thứ khiến chúng tôi khó chịu như án phạt vụ ‘n*grito’ (Cavani đã dùng từ bị xem là nhạy cảm mang hàm ý phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội sau trận đấu với Southampton vào tháng 11 năm ngoái và bị treo giò 3 trận). Đôi khi các cầu thủ không thể có phong độ tốt nhất và gánh nặng khiến họ mệt mỏi”.

Lần gần nhất mà Cavani ra sân thi đấu cho Man United là trong trận hòa 0-0 với Crystal Palace. Cựu tiền đạo PSG không có tên trong danh sách đăng kí của Quỷ đỏ trong trận derby Manchester (Man Utd thắng 2-0) vì lý do chấn thương.

Nếu chia tay cầu thủ người Uruguay, rất có thể Quỷ đỏ sẽ phải tìm kiếm một tiền đạo khác. Mục tiêu lớn nhất ở thời điểm hiện tại không ai khác chính là Erling Haaland.

Xem thêm:

VIDEO: Edison Cavani làm nông trên cánh đồng
Theo dõi Sports442 trên