sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

BLV Quang Huy: "HLV Park vẫn sẽ dùng Văn Đức thay vì Công Phượng"

Thứ ba, 12/10/2021 14:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước những nhận định cho rằng HLV Park Hang-seo đang quá bảo thủ thì hai BLV gạo cội là Quang Huy và Quang Tùng lại không nghĩ như vậy.

ĐT Việt Nam đang có thành tích không tốt tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này khiến cho HLV Park Hang-seo nhận về nhiều sự chỉ trích trong cách dùng người. Một trong những vị trí được nhắc đến nhiều nhất chính là Phan Văn Đức.

Tuy nhiên, theo quan điểm của BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng thì chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ đang chọn những người tốt nhất chứ không hề bảo thủ.

191-1634011035-saostar-x3fqs32xsz5sl6w3
Văn Đức chơi không tốt ở những trận vừa qua

BLV Quang Huy cho rằng Phan Văn Đức vẫn sẽ đá chính: "Có thể HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tin dùng Phan Văn Đức ở đội hình xuất phát, dù cho anh không chơi tốt ở những trận vừa qua.

Oman có thể không mạnh bằng Ả Rập Xê Út hay Australia, nhưng ĐT Việt Nam cũng không thể chơi đôi công. Việc dùng Văn Đức sẽ giúp thầy Park có thêm một phương án hỗ trợ phòng ngự tốt hơn Công Phượng."

BLV Quang Huy cũng tin rằng sơ đồ 5-4-1 khiến Văn Đức phải đá xa cầu môn hơn, vì vậy chân sút của SLNA đã không phát huy được những phẩm chất như trước kia. Hệ quả chúng ta không còn cảm nhận được sự nguy hiểm và độ sắc của Đức 'cọt'.

AJ8I3053_zing
Công Phượng vẫn sắm vai trò dự bị

Cùng quan điểm với người đồng nghiệp, BLV Quang Tùng bày tỏ: "Ở những trận đấu vừa qua, vấn đề của đội tuyển Việt Nam không phải về nhân sự. Tôi nghĩ rằng chỉ có vị trí của Phan Văn Đức chơi chưa tốt. Nhưng không ai rõ hơn khả năng của đội tuyển, rõ hơn tình trạng đội bóng bằng với HLV Park Hang-seo

HLV Park không hề bảo thủ, ngược lại ông muốn thay đổi. Nhưng con người chúng ta chỉ có thế, trình độ cũng đến mức như vậy, thì khó có thể thay đổi được điều gì. Nói cách khác, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng nhiều, nhưng không làm được. Chúng ta nên thừa nhận đội tuyển Việt Nam yếu nhất bảng B", BLV Quang Tùng chốt lại.

Xem thêm:

VIDEO: BLV Biên Cương bắn rap cực chất cổ vũ ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên