sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Bị loại sớm khỏi Champions League, BLĐ Juventus sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Thứ sáu, 12/03/2021 00:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau 3 mùa liên tiếp không thể đi sâu tại Champions League thì BLĐ của Juventus cũng không còn mặn mà với việc giữ chân Ronaldo.

Mùa hè năm 2018, Juventus đã thực hiện một thương vụ đình đám khi chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Bà đầm già muốn có CR7 trong đội hình để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục chiếc cúp UEFA Champions League.

Tuy nhiên, sau 3 mùa giải, những gì mà Ronaldo và các đồng đội làm được vẫn chỉ là những chức vô địch quốc nội. Còn tại đấu trường châu Âu, họ chưa một lần vượt qua vòng Tứ kết. Thậm chí, Juventus đều để thua trước những đội bóng được đánh giá là yếu nhất vòng knock-out như Ajax, Lyon hay mới nhất là Porto.

ronaldo-juve
Ronaldo không thể cùng Juventus đi tiếp tại Champions League

Việc dừng bước trước Porto bởi luật bàn thắng trên sân khách không khác nào một giọt nước tràn ly với BLĐ của Juventus. Đã có một cuộc họp để thảo luận về kế hoạch và định hướng lâu dài của đội bóng. Theo đó, những cái tên được xem như là bộ khung của Lão bà trong tương lai sẽ là Szczesny, De Light, Chiesa và McKennie.

Bất ngờ khi trong số này không có cái tên Ronaldo. Nhà báo nổi tiếng người Ý Fabrizio Romano cho hay giữa CR7 và BLĐ của Juventus sẽ có cuộc nói chuyện trong thời gian tới. Hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời gian đến tháng 6 năm 2022.

ronaldo-juventus-c1
Hợp đồng của Ronaldo với Juventus chỉ còn 6 tháng

Trước đó, ngay sau thất bại trước Porto, giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici đã lên tiếng khẳng định đội bóng chưa vội tính đến tương lai của Ronaldo.

"Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn 1 năm. Chúng tôi vẫn còn thời gian để thảo luận với Ronaldo. Việc gia hạn không phải ưu tiên lúc này."

Bên cạnh đó, Juventus sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Pirlo bất chấp thành tích của đội bóng mùa này ra sao. Rất có thể, Juventus sẽ chấp nhận chia tay Ronaldo để tiếp tục công cuộc tái thiết đội hình. Nếu hoàn thành nốt 1 năm còn lại trong hợp đồng thì khi đó siêu sao người Bồ cũng đã ở tuổi 37, thật khó để tiếp tục gánh vác Juventus đi đến những vinh quang.

Xem thêm:

VIDEO: Cristiano Ronaldo thở dài ngao ngán khi đồng đội bỏ lỡ cơ hội
Theo dõi Sports442 trên