sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bận ăn mừng EURO, sao ĐT Italia đến muộn ở đám cưới của...chính mình

Thứ tư, 14/07/2021 14:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chỉ sau khi giành chức vô địch EURO đúng 48 giờ đồng hồ, tiền vệ Federico Bernardeschi tiếp tục có một buổi lễ quan trọng của cuộc đời.

ĐT Italia đã có một hành trình kỳ diệu tại EURO 2020. Sau một khoảng thời gian dài có thành tích bết bát thì thầy trò Roberto Mancini đã làm nên kỳ tích với chức vô địch châu Âu. Dù không phải là nhân tố chính trong hành trình này nhưng Federico Bernardeschi đang có những ngày tháng rất hạnh phúc.

Những ngày qua chắc chắn đã rất bận rộn với Federico Bernardeschi. Ở Chung kết EURO ngay tại sân vận động Wembley ở London, anh đã thực hiện một quả luân lưu giúp ĐT Italia chiến thắng Anh.

Federico-Bernardeschi
Federico Bernardeschi vô địch EURO cùng ĐT Italia

Thứ 2 ngày 12/7, ngôi sao của Juventus cùng các thành viên ĐT Italia đã trở về nước và có buổi diễu hành cùng các cổ động viên. Chỉ một ngày sau đó, Bernardeschi tức tốc có mặt tại Carrara để làm lễ thành hôn với bạn gái Veronica Ciardi.

Trong vòng 48 giờ ngắn ngủi, với men say chiến thắng, không bất ngờ khi Bernardeschi đến nhà thờ muộn 40 phút so với thời gian tổ chức lễ cưới như dự kiến.

Điều thú vị chưa dừng lại ở đó. Cha Luigi, người làm lễ cho đám cưới của nhà ĐKVĐ EURO, đã mở đầu nghi thức bằng câu hỏi dành cho Bernardeschi: "Bây giờ con có hồi hộp bằng quả luân lưu trong trận chung kết hôm qua không?".

bernardeschi-italia
Bernardeschi trong lễ cưới của mình

Câu hỏi này đã làm cả thánh đường vỡ òa trong tiếng cười. Không còn nghi ngờ gì nữa, Bernardeschi đang trải qua quãng thời gian mỹ mãn nhất cuộc đời mình, anh vô địch EURO 2020 với ĐT Italia, sau đó là đám cưới với người bạn gái lâu năm.

Bernardeschi và Ciardi đã có với nhau một người con gái mang tên Deva sinh ngày 28 tháng 8 năm 2019. Đám cưới giữa họ được tổ chức vào hôm qua (13/7) cũng là sinh nhật của Ciardi.

Xem thêm:

VIDEO: Phòng thay đồ của ĐT Italia sau Chung kết EURO

Theo dõi Sports442 trên