sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đắc tội với đàn anh Lewandowski, sao trẻ Bayern lập tức 'bay màu'

Thứ tư, 30/09/2020 08:50 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nội bộ Bayern Munich được cho là đang vướng nghi án 'gà nhà đá nhau'. Sao trẻ Michael Cuisance sắp phải rời đội không lâu sau khi xô xát với Lewandowski trên sân tập.

Báo chí Đức thời gian gần đây đưa tin rầm rộ vụ việc sao trẻ Michael Cuisance đã có lời qua tiếng lại với đàn anh Robert Lewandowski trong buổi tập của Bayern Munich. Vụ việc này diễn ra sau trận thua cay đắng 1-4 của Hùm Xám  trước Hoffenheim.

Nghi-an-SAO-tre-Bayern-Munich-va-cham-voi-Lewandowski-lap-tuc-phai-ra-di-feeei-1601377084-457-width660height372

Trong một pha tranh chấp, tiền đạo người Ba Lan có pha phạm lỗi quyết liệt với đàn em. Sau đó Lewandowski bỏ đi và không thèm quan tâm đồng đội người Pháp đang tỏ ra đau đớn nằm trên sân.

Michael Cuisance sau khi có thể đứng dậy đã chạy tới và hỏi chuyện người đàn anh. Song, số 9 của Bayern Munich chẳng hề quan tâm và thậm chí còn tỏ thái độ.

Bayern-Munich-lai-dinh-drama-ga-nha-da-nhau-tren-san-tap-hinh-anh

Đây không phải lần đầu Bayern xảy ra vụ 'gà nhà đá nhau' như thế này. Hồi đầu năm nay, ở chuyến tập huấn trước giai đoạn 2 của mùa giải, Jerome Boateng thậm chí xô xát mạnh với Leon Goretzka. Dưới thời Kovac, Lewandowski và Coman thậm chí từng xông vào 'chiến' luôn trên sân tập.

Quay trở lại sự việc của sao trẻ Michael Cuisance, sau vụ lùm xùm trên thì tiền vệ trẻ này chuẩn bị nói lời chia tay Bayern Munich. Anh sẽ không còn nhiều thời gian để làm dịu đi mối quan hệ có phần bất ổn giữa mình và người đàn anh. 

9-1048

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ, Michael Cuisance đã đạt thỏa thuận gia nhập Leeds Utd với giá 20 triệu Euro. Bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Michael Cuisance gia nhập Bayern Munich vào mùa hè 2019 từ Monchengladbach. Trong suốt thời gian qua, anh chưa thể tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn sao. Mùa giải 2019/20, cầu thủ 21 tuổi được ra sân vỏn vẹn 9 trận. Anh bày tỏ mong muốn được ra sân nhiều hơn và giờ đây đã có cơ hội tốt để tiền vệ trẻ này thể hiện.

Xem thêm:

Hoá người hùng sau khi đi 'giải quyết nỗi buồn', Dier chia sẻ tấm hình hài hước

'Vua tốc độ' của Arsenal bị chê bai vì không biết ném biên

VIDEO: Lewandowski đỡ ngực gọn gàng, dứt điểm giúp Bayern vô địch
Theo dõi Sports442 trên