sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tình cờ bắt gặp ở sân bay, Kiatisak ngỏ lời mời HLV Park Hang Seo về phố Núi

Thứ bảy, 10/04/2021 09:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thuyền trưởng của HAGL, ông Kiatisak mới đây đã gửi lời mời thân tình đến đến HLV Park Hang Seo.

Tâm điểm vòng 8 VLeague là trận đấu giữa hai đội đầu bảng là Đà Nẵng và HAGL. Đích thân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đã có mặt dự khán trận cầu hấp dẫn này. 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc rõ ràng đã không có gì phải tiếc nuối khi trận đấu diễn ra đầy cảm xúc. HAGL đã phá dớp không thắng tồn tại suốt 15 năm với kết quả chiến thắng 2-0. Trên sân Hoà Xuân, lần lượt Xuân Trường, Công Phượng đã ghi bàn đem về 3 điểm cho đội bóng, Qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ tay CLB Than Quảng Ninh.

photo1617891032122-16178910324201268393505
HLV Park Hang Seo xuống sân chúc mừng chiến thắng của HAGL

Sau trận đấu, thầy trò Kiatisak đã trở về Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu tới đây trên sân nhà. Tại sân bay, vị chiến lược gia người Thái Lan có cuộc gặp thú vị với HLV Park Hang Seo. Ông Park cũng trở về Hà Nội sau khi dự khán trận đấu của HAGL và Đà Nẵng.

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak đã chia sẻ hình ảnh những giây phút ngắn ngủi trò chuyện với người đồng nghiệp đang làm việc ở ĐT Việt Nam. HLV Kiatisak cũng không quên mời HLV Park Hang Seo đến xem HAGL thi đấu: "Rất hân hạnh được chào đón ngài đến sân Pleiku bất cứ khi nào".

fdsfdfdfg-1618017337
Kiatisak thân tình gửi lời mời đến Pleiku

Theo dõi màn trình diễn của HAGL, HLV Park Hang Seo chắc hẳn rất cảm ơn vị chiến lược gia người Thái Lan. Dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, các tuyển thủ Việt Nam trong đội hình HAGL đều thi đấu tiến bộ và đạt phong độ cao.

Đây là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng bởi chỉ 2 tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Phong độ ổn định của các cầu thủ sẽ giúp ích rất nhiều cho những tính toán của HLV Park Hang Seo.

Xem thêm:

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam: "Bầu Đức là cầu thủ quan trọng nhất với HAGL"

Tuấn Anh 'đại diện' cho HAGL tới dự đám hỏi của Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên