sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Khát khao vô địch V-League cùng HAGL, 'Messi Việt' lại coi nhẹ điều tối quan trọng này

Thứ tư, 10/03/2021 09:07 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sự trở lại của Nguyễn Công Phượng ở mùa giải V-League 2021 được kỳ vọng sẽ giúp HAGL hướng đến ngôi vị cao nhất.

Trong buổi giao lưu sáng ngày 9/3 của HLV Kiatisak và dàn học trò HAGL tại TP.HCM, Công Phượng đã có những chia sẻ vô cùng thú vị. Tiền đạo xứ Nghệ đã không ngần ngại mà đặt ra những mục tiêu của đội bóng phố Núi ở mùa giải tới.

"Mùa này, hầu hết cầu thủ được HAGL cho mượn đã trở về. HLV trưởng Kiatisak cũng là cựu cầu thủ của đội. Bản thân chúng tôi cũng đã trưởng thành, học hỏi được nhiều kinh nghiệm nên toàn đội hy vọng sẽ đạt thành tích tốt nhất tại V-League 2021.

congphuong_zing
Công Phượng không đặt nặng vấn đề ghi bàn

Lúc này, tôi không còn quan trọng việc ghi bàn thắng nữa, mục tiêu giành chiến thắng, có được 3 điểm cùng đồng đội mới là điều quan trọng. Để làm được điều đó, cần sự nỗ lực của từng người để HAGL có được thành tích cao nhất ở mùa giải này", Công Phượng trả lời truyền thông.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, HAGL khởi đầu V-League 2021 với 1 trận thắng và 1 trận thất bại. Tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng vẫn chưa thể ghi bàn ở hai trận đấu đối đầu với Sài Gòn FC và SLNA.

Tuy vậy, tiền đạo xứ Nghệ vẫn cho thấy khả năng đột biến hiệu quả, chỉ tiếc là anh thiếu chút may mắn để chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Mùa giải 2020 trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng đã trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất.

Dù cầu thủ này không đặt nặng vấn đề ghi bàn, song người hâm mộ yêu mến anh chắc chắn đang mong chờ ngày 'Phượng nở hoa'.

Xem thêm:

Kiatisak bất ngờ đặt cửa đi tiếp cho ĐT Việt Nam ở VL World Cup

Đã qua tuổi thanh xuân, Xuân Trường mong lứa đàn em 'làm trái lời' bầu Đức

VIDEO: Huy Toàn bứt tốc ghi bàn đẳng cấp sau đường kiến tạo của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên