sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Mourinho chê bai học trò dù Tottenham giành chiến thắng đậm

Thứ sáu, 06/11/2020 09:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Ludogorets, thay vì dành những lời khen ngợi thì ông lại chê bai cầu thủ tả tơi.

Giành chiến thắng thắng 3-1, Spurs đã có 6 điểm ở bảng đấu của mình, họ đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua ở lượt trận thứ 2. HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng của Tottenham trước Ludogorets, ông thầy người Bồ  chia sẻ:

"Đó là một trận đấu tốt của chúng tôi. Tottenham đã tạo ra nhiều cơ hội và ghi 3 bàn. Đây đã là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của chúng tôi. Đội bóng đang duy trì một phong độ tốt. Các bạn có thể thấy rằng tôi đã liên tục xoay tua đội hình, song Tottenham vẫn đều đặn giành những chiến thắng.

Điều đó cho thấy tôi đang sở hữu một đội hình tốt như thế nào. Tôi luôn kỳ vọng ở mức tối đa nên luôn đòi hỏi cao. Các cầu thủ đều nỗ lực hết khả năng để hy vọng được ra sân thường xuyên, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Nếu họ cứ tiếp tục thể hiện như vậy, tôi nghĩ các cầu thủ khác sẽ không có cơ hội cập bến Tottenham. Không còn vị trí nào cho họ cả".

Theo dõi Sports442 trên