sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ hay nhất với Quang Hải, Văn Quyết vẫn hết lời ca ngợi đàn em

Thứ năm, 19/11/2020 14:38 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Văn Quyết cùng Quang Hải đã có một mùa giải thi đấu ổn định qua đó giúp CLB Hà Nội vô địch Cúp Quốc gia và về nhì V-League 2020.

Trong bài phát phỏng vấn mới đây với VTC, Văn Quyết đã khẳng định đàn em Quang Hải vẫn là nhân tố đặc biệt, có khả năng tạo ra sự đột phá giúp đội nhà vượt qua khó khăn. 

"Quang Hải là cá nhân đặc biệt, không đá thường xuyên nhưng chứng minh được tố chất bùng nổ ở giai đoạn cuối. Quang Hải đã có khoảnh khắc tỏa sáng giúp Hà Nội FC vượt qua khó khăn, khiến khán giả phấn khích. Mong Hải duy trì được phong độ để giúp Hà Nội FC thi đấu tốt hơn."

e204a3954ad6a388fac7

Cũng theo thủ quân của đội bóng Thủ đô, mùa giải 2020 có nhiều biến động với CLB khi dàn trụ cột dính chấn thương. Tuy nhiên, với sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, đội bóng đá vượt qua mọi cản trở và bất bại từ vòng 8 V-League đến hết giải, đặc biệt là toàn thắng ở Cúp Quốc gia 2020.

>>>Quang Hải: 'Em là người kém may mắn trong chuyện tình cảm'

"Đây là mùa giải vất vả với Hà Nội FC khi nhiều trụ cột chấn thương, từ nội binh tới ngoại binh. Ở hàng phòng ngự, một loạt cầu thủ còn rất trẻ đã thi đấu V-League như Văn Tới, Việt Anh. Điều Hà Nội FC làm được là mọi vị trí đều có thể thi đấu với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

photo1602502731463-1602502731664817428618

Đầu mùa giải, khi đội đang vào phom, tập huấn tốt, đang đá Siêu Cúp thì Duy Mạnh chấn thương nặng, Quang Hải không đá tốt vì quá tải, Rimario mới về, chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Giai đoạn ấy rất khó khăn với Hà Nội FC, nhưng chúng tôi đã bứt lên. Cuối mùa giải, bản lĩnh của toàn đội đã được thể hiện. Những cầu thủ chấn thương trước đó như Pape Omar đã trở lại. Văn Hậu chấn thương khi về nước, nhưng đã nỗ lực chiến đấu cùng đồng đội. Nếu duy trì được, Hà Nội FC sẽ có đội hình mạnh".

images-motthegioi-vn-8443_hntt-anmanung-1

Dù được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Hà Nội FC nhưng anh cho rằng tập thể mới làm nên chuyện: "Mùa giải 2020 là mùa giải đầy biến động với Hà Nội FC khi đội phải đá trên nhiều mặt trận, lịch thi đấu dày.

Giải thưởng này là sự ghi nhận của anh em cầu thủ dành cho tôi khi tôi đã nỗ lực thi đấu, không bỏ sót trận đấu nào. Tôi rất cảm ơn cầu thủ, BHL. Nhưng một cá nhân không làm nên tất cả, chỉ có tập thể mới làm nên chuyện. Chúng tôi đã có mùa giải thành công".

Xem thêm:

Tiễn 19 cầu thủ ra đi, Sài Gòn FC dũng cảm quét sạch tàn dư 'quân bầu Hiển'

Siêu tiền đạo của Sài Gòn FC chính thức gia nhập Hà Nội

Theo dõi Sports442 trên