sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Hậu khoe thể hình ấn tượng bên bờ biển châu Âu, ấn định ngày trở về Việt Nam

Thứ hai, 27/07/2020 08:58 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong khoảng thời gian chờ chuyến bay trở về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã tranh thủ đi du lịch ở một số địa điểm nổi tiếng ở châu Âu.

Đoàn Văn Hậu đã có những giây phút thật thoải mái trước khi trở về quê hương. Anh đã có gần một năm sinh sống và thi đấu ở châu Âu. Cầu thủ 21 tuổi này đã kết thúc bản hợp đồng với SC Heerenveeen vào cuối tháng 6 vừa qua.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh mà cầu cầu thủ này chưa thể về Việt Nam ngay được. Tranh thủ thời gian rảnh đó, Văn Hậu đã vi vu khắp những địa điểm nổi tiếng ở châu Âu.

Cau thu Doan Van Hau

Trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu chia sẻ hình ảnh chụp ở bờ biển Monte Carlo, Monaco. Điểm khiến người hâm mộ chú ý là thể hình của anh, dù đã dừng thi đấu nhưng thể hình của cầu thủ sinh năm 1999 này vẫn rất lý tưởng. Văn Hậu vẫn giữ thói quen tập luyện để duy trì thể lực.

Van Hau

Bên cạnh đó, hình xăm 'Dream Chaser' (người săn đuổi giấc mơ) cũng được chú ý. Hình xăm này giống với cựu cầu thủ Man Utd là Memphis Depay. Đây cũng là lần đầu cầu thủ trẻ này khoe lộ hình xăm của mình.

Văn Hậu sẽ trở về nước vào đầu tháng 8, khi ấy chuyến bay đón công dân Việt Nam từ Paris về Vân Đồn (Quảng Ninh) và hạ cánh lúc 6h35 ngày 2/8. Anh cũng sẽ thực hiện cách ly tập trung 14 ngày sau đó mới hội quân cùng CLB Hà Nội.

Việc Văn Hậu không tiếp tục thi đấu ở châu Âu mà trở về sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng thủ đô. Anh sẽ thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Tình hình lực lượng khủng đã khiến CLB gặp không ít khó khăn, họ sẽ phải cố gắng rất nhiều ở giai đoạn sau để có thể bảo vệ ngôi vương của mình ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên