sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Văn Hậu lại bị công kích, trở thành mục tiêu cho màn 'báo thù' của các tuyển thủ Indonesia

Thứ bảy, 15/05/2021 08:48 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia một lần nữa công kích hậu vệ Đoàn Văn Hậu trước thềm vòng loại World Cup 2022.

Trên tờ Indosport mới đây đã đăng tải bài viết liên quan đến ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022. Theo đó, bài viết đề cập đến cuộc đối đầu giữa hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và Shin Tae-yong.

Không chỉ dừng lại ở đó, điều đáng chờ đợi hơn là "màn phục thù" của các tuyển thủ Indonesia với Đoàn Văn Hậu: "Ở trận đấu với tuyển Việt Nam, sẽ có những sắc thái "báo thù" xảy ra.

Không phải vì đây là cuộc gặp gỡ giữa hai HLV đến từ Hàn Quốc mà điều đáng nhớ đợi hơn nằm ở cuộc tranh chấp căng thẳng giữa cầu thủ Indonesia với Đoàn Văn Hậu.

Hậu vệ này chính là cầu thủ từng khiến các CĐV Indonesia phẫn nộ sau khi đội U22 để tuột mất tấm HCV tại SEA Games 2019.

DONG2292-1571143009_680x0
Văn Hậu sẽ là mục tiêu cho màn 'báo thù' của ĐT Indonesia

Văn Hậu là trụ cột của HLV Park Hang-seo ở vị trí hậu vệ trái, một cầu thủ từng thi đấu ở SC Heerenveen (Hà Lan) theo dạng cho mượn. Anh sẽ là đích ngắm cho màn "báo thù" của các cầu thủ Indonesia".

Tờ Indosport cũng dẫn theo thông tin về phong độ của Văn Hậu sau khi dính chấn thương trở lại. Tuyển thủ này từng có vai trò quan trọng giúp ĐT Việt Nam giành HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Thế nhưng, sự nghiệp của Văn Hậu có phần suy giảm khi anh phải dự bị ở Heerenveen, sau đó phải trở lại Hà Nội rồi gặp chấn thương nặng. Tờ báo này coi Văn Hậu là mục tiêu dễ dàng cho HLV Shin Tae-yong có thể khai thác khi tuyển Indonesia đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Trên thực tế, hậu vệ người Thái Bình vẫn được thầy Park triệu tập dù vẫn trong giai đoạn phục hồi chấn thương, chưa thi đấu bất kỳ trận nào ở V-League màu này. 

Nếu Văn Hậu kịp bình phục trước thời điểm đá vòng loại World Cup, anh sẽ là quân bài quan trọng trong tay HLV Park Hang-seo ở ba trận đấu sắp tới, trong đó có trận gặp Indonesia ngày 7/6.

Xem thêm:

Sở hữu 'báu vật Quốc gia', bầu Đức thẳng thừng từ chối Đức Chinh

Bầu Đức có khước từ cả trăm tỷ đồng để giữ lại bộ đôi huỷ diệt

Theo dõi Sports442 trên