sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

'Sát thủ' tuyển Costa Rica trở lại, CLB TP.HCM binh hùng tướng mạnh đua vô địch

Thứ ba, 22/12/2020 14:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hoàn tất thời gian cách ly, tiền đạo Jose Guillermo Ortiz đã ngay lập tức trở lại tập luyện cùng các đồng đội CLB TP.HCM, sẵn sàng cho mùa giải mới bùng nổ, đầy tham vọng.

Gia nhập đội chủ sân Thống Nhất giai đoạn 2 của V-League 2020, Jose Ortiz cùng đồng hương Ariel Rodriguez  được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM cạnh tranh ngôi vị số 1 V-League. Tuy nhiên, thời gian ít ỏi khiến bộ đôi này chưa thể hoà nhập một sớm một chiều với đội bóng mới, họ đã không thể hiện được nhiều.

Mùa giải kết thúc, những tưởng cả hai cầu thủ người Costa Rica này sẽ chia tay đội bóng thế nhưng CLB TP.HCM đã gây bất ngờ khi giữ lại Jose Ortiz. Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế transfermarkt, Jose Ortiz hiện có giá 650.000 euro, là cầu thủ đắt giá nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

lee-nguyen-chua-phai-cau-thu-dat-gia-nhat-vleague-2
Guillermo Ortiz là cầu thủ đắt giá nhất tại V-League

Từ ngày gia nhập CLB TP.HCM, Jose Ortiz chỉ ra sân 3 trận, ghi 1 bàn thắng, tuy nhiên tân HLV Mano Polking nhận thấy cầu thủ này phù hợp trong lối chơi mà ông sẽ xây dựng nên quyết định giữ chân.

Sau thời gian về Costa Rica nghỉ dưỡng, Jose Ortiz vừa trở lại CLB TP.HCM, hoàn tất 14 ngày cách ly và hôm nay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Với việc CLB TP.HCM chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn, hứa hẹn chơi ăn ý với Jose Ortiz tạo thành mũi tấn công sắc bén.

Bản thân Jose Ortiz cũng khát khao thể hiện mình bởi những ai xem anh chơi bóng trong màu áo tuyển Costa Rica hay ở các CLB mà anh đầu quân ở Mỹ, Colombia đều nhận định đây là cầu thủ đẳng cấp, một “sát thủ” thật sự trên hàng công.

Xem thêm:

'Ngọc quý' một thời của bầu Đức tiến bộ vượt bậc khi rời HAGL

Lee Nguyễn khiến CLB TP.HCM 'thiệt hại' hơn 1 tỷ đồng dù chưa thi đấu

Theo dõi Sports442 trên